Bốn mươi hai chương thứ bốn mươi mốt
Thuộc loại: lịch sử vô căn cứ tác giả: hành tẩu thiên hạ tấu chương: mạt thế Trọng sinh chi Kỳ Phong bốn mươi hai bốn mươi mốt
Bảo tồn
Đường Tinh thực áy náy canh giữ ở Âu Dương Mỹ Linh bên cạnh, hốc mắt sưng đỏ hiển nhiên đã khóc. Hắn cả ngày không như thế nào ăn cái gì, sắc mặt thực trắng bệch, luôn luôn coi chừng dùm Âu Dương Mỹ Linh, coi như Thiết Minh Phong cũng khuyên bất động hắn. Phong linh hòa Thái đình quân sắc mặt cũng bất hảo xem, hiện tại loại này tình trạng, nếu Đường Tinh ra lại những chuyện gì, đối với bọn họ đoàn thể đả kích như thế nào vô cùng trầm trọng.
Thiệu Kỳ Phong hai người đi vào thời điểm hòa Thiết Minh Phong lên tiếng kêu gọi, an ủi vài câu tìm khác một gian nghỉ ngơi. Quan hảo môn sau, Thiệu Kỳ Phong xuất ra ở trạm xăng dầu đạt được cái kia mai tinh hạch, đối đang ở thu thập giường Thiệu Lang Liệt thuyết: "Ca, này cái tinh hạch thật cổ quái." Hư hư thực thực ba cấp tinh hạch.
"Chúng ta không phải còn có một khỏa ba cấp Tang Thi tinh hạch sao, ngươi lấy ra nữa so sánh một chút liền rõ ràng." Thiệu Lang Liệt dừng một chút cười nói. Ban đầu ở Himalaya núi non vùng lấy được cái kia ba cấp Tang Thi tinh hạch đến nay cũng còn bảo tồn trứ.
"Tựa hồ cùng tinh thần lực có quan hệ, bất quá ta cũng không xác định. Ca, ngươi tới cảm ứng xuống." Thiệu Lang Liệt là tinh thần dị năng giả, thích hợp nhất xác nhận, Thiệu Kỳ Phong đem tinh hạch đưa tới, "Cảm ứng là tốt rồi, ngàn vạn lần đừng hấp thu bên trong năng lượng." Hấp thu cùng tự thân dị năng thuộc tính bất đồng tinh hạch lực lượng, nhưng là sẽ nổ tan xác mà chết.
"Có lẽ ta có triệu một phần vạn vận khí tốt lại nhiều đạt được một loại dị năng, vị tất liền gặp tử."
"Đừng nói giỡn, thuộc tính xung đột sự cũng dám thử, muốn chết a." Mặc dù biết Thiệu Lang Liệt là hay nói giỡn, nhưng là Thiệu Kỳ Phong xem hắn ca một bộ cười hì hì bộ dạng vẫn là phụng phịu thoá mạ một câu, "Đáng tiếc phía trước viên này ba cấp tinh hạch là thổ thuộc tính, cùng ngươi Lôi Điện dị năng tinh thần dị năng cũng không phù, bằng không là có thể lưu cho ngươi." Thậm chí không phải vô thuộc tính, Thiệu Kỳ Phong cảm thấy được thật đáng tiếc.
"Chúng ta không dùng được, có thể cấp ngân quang, ngân quang hấp thu tinh hạch cũng không có thuộc tính hạn chế."
"Nhường ngân quang hấp thu? Chờ một chút đi, ba cấp tinh hạch khó gặp." Thiệu Kỳ Phong lắc đầu. Ngân quang vô thuộc tính hạn chế hấp thu tinh hạch năng lượng, chứa đựng lên năng lượng pha tạp tiếp tục không thích hợp dị năng giả lợi dụng, cứ như vậy phế đi một viên ba cấp tinh hạch thật đáng tiếc, "Thế nào, là tinh thần thuộc tính sao?"