An open letter for my Ex :(Why do I had to break up with you? Even if I love you in that time? ( Nose bleed akesh ) .
Tayo daw yung tipo ng mag boyfriend at Girlfriend na sobrang sweet sa isa't-isa , walang oras na hindi tayo sweet at caring sa isa't-isa. How dumb I was? Swerte nga ako sa'yo pero hiniwalayan kita , just really piss of to myself. Urghh.
Now I will start my letter for you.
Dear Ex ,
Crush lang nung una pero ngayon Mahal na kita. Diyang naman siguro nagsisimula ang karamihan sa mga mag jowa diba? Mahal na mahal kita at alam mo yan. You know what? Na love at first sight ako sa'yo. Ang mga malalandi kong mata ay nainlove sa'yo. Etchos. You know what? Ginawa mo akong prinsesa sa isang buwan. Sa isang buwan na yun never tayong nag-away , nagsakitan at muntikang nag break. How lucky I am to have you? Heartthrob ka pa ata sa school cause everyone is Jealous at me tuwing nakangiti ka saakin even yung bakla nating teacher may gusto sa'yo. Lagi tayong nag-chachat , those sweet messages I treasure them all ; Actually gumawa pa ako ng isang notebook ng sulat ko sa'yo , hindi ako tinamad magsulat bawat segundo , minuto o oras. Hindi ako nakikipag-away sa'yo physically kinikimkim ko lahat ng iyon just to keep this relationship work. 4 weeks na ang nakalipas hindi mo na ako pinapansin , lagi ka ng galit saakin at nalaman kong may nilalandi kang babae , you know what? Effort na effort akong pumapasok ng school para sa'yo kahit na baha na saamin , makita lang kita pero sinagad sagad mo ako , hindi ka pumasok ng araw na yon , I know how pathetic na makipagbreak ako sa chat? E anong magagawa ko? Ayaw mo akong makita kesa naman sa makita pa kitang magmakaawa saakin like my heart will broke a lot. Ang tanga ko lang kase.Nasundan ang katangahan ko , alam kong babae ako pero sinuko ko ang pagka dalagang Pilipina ko para sa'yo kasi nagmakaawa akong makipagbalikan sa'yo but after our break up like dun inaway mo ako sa messenger. Dun ko nalaman kung paano mo ako minahal pero binaliwala ko lang yun.
Every time I saw him galit na galit ako sa sarili ko ; ako lang naman ang dahilan kung bakit siya nagbago. Awang-awa ako sakaniya. His starting to break his future.
December nun. Alam kong galit na galit siya saakin. Nag-gagarden kami naalala ko nanaman yung panahong hindi pa kami. Sa kutsilyo. Tuwing hinihiram niya saakin yung kutsilyo parang may spark kasi hinawakan niya yung kamay ko nun , at yun yung naalala ko nung kinuha niya yung shovel saakin nagkatinginan pa kami nun , but then hindi ko nalang pinansin after naming mag-garden siyempre kwentuhan na muna kami habang nagpapahinga. Uwian na siya nalang naiwan sa garden ewan ko ba kasi naman nakasubsob yung ulo niya sa desk ng upuan doon , hahaha weird nu? Sa garden may upuan? xD. Naalala ko nanaman kung paano siya umiyak noon yung panahon may nambusted sakaniya.
Uuwi na siya pinakuha nalang niya sa kaklase kong babae yung bag niya sa taas.
"Trisha ako nalang mag-bibigay sakaniya para makausap ko siya" nung una ayaw niya pero dahil sa naintindihan niya ako binigay na din niya.
Binilisan kong bumaba , ng makarating na ako sa tapat ng principal's Office hinanap ko kaagad siya.
"Okay ka lang?" Timang talaga ako! Alam ko na nga lang na hindi siya okay tatanungin ko pa. Baliw ka.
"Wala ka namang pakielam saakin diba?" Mag-sasalita pa sana ako kaso tumakbo na siya palayo saakin. Nung panahong yun parang hinawi ang puso ko.
My regret is I let go whom I really love.
Siya ang unang lalaking sineryoso ko , ever since hindi ko siya pinagpalit sa iba. Siya ang unang lalaking nagparamdam saakin ng halaga ng buhay at nagparamdam ng kung anong ibig sabihin ng LOVE.
BINABASA MO ANG
Regrets ( one shots )
RandomMinsan may mga bagay na akala natin tama sa umpisa pero marerealize din natin mali pala lahat ng mga akala natin na yun.