Nam phi ‘ hoặc ’ chủ giới thiệu vắn tắt
Kha Phượng Viêm: gió thu từ từ, Hồng Diệp mê mê. Mị ta chi sắc, hoặc ta chi tuyệt.
Mạc Tuyệt: nguyệt sao Kỳ Lân điện, đêm nay là năm nào. Mỗi ngày niệm quân ân, quân nơi nào lưu luyến?
Quân không biết, nguyệt cung mỹ nhân ngôn ngữ gian, lộ vẻ kia, khí phách thiếu niên.
Quân không hiểu, thất năm làm bạn mưa gió tuyết, lộ vẻ kia, lo lắng tình miên.
Duyến tận tình khả đoạn? Mạc nói, chưa từng biết Phượng Viêm
Đệ 1 chương 【 Mạc Tuyệt 】 hậu cung
Gió thu từ từ, Hồng Diệp mê mê. Mị ta vẻ, hoặc ta chi tuyệt.
Thái Dịch trong cung đích trên lâm uyển có chút lạnh rung, mùa thu, tựa hồ đã đến.
Ỷ tại quý phi tháp trên mặc một thân áo trắng đích thiên hạ, dài nhỏ đích ngón tay chính niệp một viên hạnh nhân thưởng thức. Hồng nhuận đích thần nhẹ nhàng mân khởi, đầy nước bàn đích phượng mâu dấu tại nồng đậm đích lông mi dưới lại có chút mông lung. Nam tử ít có đích tiêm cằm cho hắn bằng thêm một tia mị sắc. Càng miễn bàn kia thắng tuyết đích cơ | phu, thật thật làm cho người ta dời đui mù. Giống như nhân, giống như hồ, phi tiên, phi yêu.
Làm cho người ta cam nguyện đi làm trong tay hắn đích kia một hạnh nhân.
"Quý ngự điện hạ, thời tiết rất tốt, đi trong viện đi một chút như thế nào?" Mở miệng nói chuyện chính là cái tiểu thái giám, gọi chỉ ngọc băng.
Mỹ nhân miễn cưỡng đích nâng lên mắt tiệp, nhìn liếc mắt một cái ngoài cửa sổ, đúng là nghiêng đầu cười. Phía sau đích hai cái cung nữ lại tiến lên dìu hắn đứng dậy, sửa sang lại ăn mặc, mỹ nhân lại chính là đơn giản oản một chút phát bước đi ra khỏi phòng môn.
Nắng gắt cuối thu, tại buổi trưa đích thời điểm hơn nữa hung mãnh. Nhưng mỹ nhân cũng không ngại, hắn từ chạy bộ đến trong viện đích thạch đắng giữ, ngọc thông bàn đích ngón trỏ nhẹ nhàng thủ sẵn thạch bàn, đông, thùng thùng, thùng thùng đông. Chung quanh nhất thời vây lại đây nhất tiểu đàn chim chóc, hai dừng ở thạch trên bàn, tam chỉ dừng ở trên ghế đá, hai vây quanh mỹ nhân phiến cánh, còn có một con còn lại là gan lớn đích đứng ở mỹ nhân đích trên vai. Nguyệt sắc đích áo choàng bị tiểu tiểu đích điểu trảo làm ra vài giờ vết bẩn, mỹ nhân cũng không tức giận, chính là nhẹ nhàng đích đốt chim chóc đích đầu, như là vô cùng thân thiết, như là quát lớn.
Điểu thú thông tiên tính, chúng nó như thế quyến luyến mỹ nhân, chẳng lẽ mỹ nhân là tiên? Bên cạnh nhìn lại, mặc sắc đích phát như bộc bố một loại phi ở sau người, chỉ dùng một cây màu lam nạm vàng tuyến đích dây cột tóc thúc , tại gió nhẹ đích xuy phất hạ lại có điểm buông lỏng. Cùng chim chóc chơi đùa đích mỹ nhân tất nhiên là không biết này đó, thẳng đến...