Chap 1: Chúng ta hãy sống cùng nhau nhé!

662 13 6
                                    

Hôm nay là ngày Mirai và Akihito dọn dẹp đồ đạc ở nhà mình và chuyển đến một căn hộ tớ hơn một chút. Số tiền tiết kiệm của cả hai gần như tiêu hết, chỉ còn lại tiền ăn uống cho cả 2 người trong 1 ngày. Tiền vận chuyển đồ cũng không phải rẻ nên Akihito đi vay anh Hiromi. Thế nhưng khi chuyển đến căn hộ rộng cỡ 100m2, họ mới phát hiện ra căn hộ đó có rất nhiều lỗi kĩ thuật.

Căn hộ đó có phòng khách, phòng ngủ, phòng WC, bếp và phòng ăn. Mirai tìm thấy nó trên mạng với giá khá hời nhưng khi sửa sang lại căn hộ thì họ tiêu sạch số tiền tiết kiệm cùng tiền vay anh Hiromi.

" Anh thấy ngôi nhà này thế nào? Khá tuyệt phải không?"- Mirai hỏi Akihito lúc họ dựa lưng vào nhau mà nghỉ.

" Cũng tuyệt nhưng nếu không có các vết nứt trên tường thì nó sẽ thành tuyệt tác!"- Akihito trả lời cô khi đang cố dốc chai nước vào miệng.

" Kính.... coong...." 

" Không biết ai là vị khách đầu tiên vào nhà chúng ta nhỉ?" Mirai háo hức chạy ra mở cửa, Akihito đi sau, háo hức không kém

Cạch...

"A! Sakura! Hay quá! Bọn tớ đang định dọn dẹp lại nhà mà nhiều việc quá. Mà cậu cũng đang rảnh phải không? Giúp bọn tớ nhé!" Mirai kéo Sakura vào nhà. 

" Ờ...Ừm. Tớ có mua thêm chút đồ ăn." Sakura giơ túi đồ ăn nặng trịch lên cho Mirai. Cô há hốc mồm vì sự chuẩn bị của Sakura.

" T... Toàn là mì ramen hộp thôi à?!" Akihito ngạc nhiên vì sự chuẩn bị của Sakura " Dù sao thì cũng cảm ơn em nhé!"

" Yo ho! Xin chào cặp đôi trẻ!"- " Chào 2 đứa." Giọng của Mitsuki và Hiromi vang từ ngoài cửa vào

" Xin chào anh chị! Mời anh chị vào nhà!" Mirai, Akihito, Sakura đồng thanh nói.

" Nè, nhà mình mà, sao cậu có thể nói như thế chứ! Hả?" Mirai đánh Sakura liên tục, lộ rõ vẻ khó chịu. Nhưng trả lời lại chỉ có từ và khuôn mặt bình thản:" Đau. Đau. Đau.."

" Haizz.. Cứ xểnh ra là đánh nhau thôi." Mitsuki tháo giày, mệt mỏi nói.

" Này! Này! Ông lại làm cái gì vậy?" Akihito múa máy chân tay, đề phòng những hành động biến thái của Hiromi

" Xừ. Anh đây thấy lạnh mà nách Akkey ẩm quá nên đành chịu vậy." Hiromi biện hộ

" Thôi nào. Dù sao mọi người cũng đến rồi thì giúp bọn em sửa sang lại nhà được không?" Mirai bèn gợi ý

" Được rồi. Một em gái đúng chuẩn mẫu em gái mà đã đề nghị thì ông anh này làm gì cũng được." Hiromi ra vẻ nhưng lại bị Mitsuki cho ăn một vố vào đầu.

Sau đó mọi người sửa sang lại căn hộ với nhau. Tuy nhiên vẫn có nhiều trận cãi vã giữa Akihito và Hiromi nhưng đó lại là tiếng cười cho mọi người.

Bỗng...

RẦM...

Mirai vấp phải hộp dụng cụ và đâm sầm vào phần tường chưa sửa đến, có rất nhiều dây điện vẫn tiếp xúc với điện. Và cô đâm vào phần tường đó và bị giật cả mình.

" Mirai! Mirai! Mirai!.."

(FANFIC) Kyoukai no KanataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ