Không Tên

929 15 2
                                    


4/4 : Cậu ấy hôm nay , vẫn vậy , vẫn đẹp trai như vậy và cậu ấy còn cười rất vui vẻ .....

5/4 : Cậu ấy ở đâu vậy nhỉ ? Mình không nhìn thấy cậu ấy ... Không phải cậu ấy bị ốm chứ ???....

6/4: Tìm thấy cậu rồi nhưng đó chỉ là trên internet . Cậu ở đâu vậy chứ ?.......

7/4 : Tớ lại như vậy nữa rồi , lại nhìn chằm chằm cậu mà không rời mắt . Mưa rồi . Sao cậu không vào trong lớp mà cứ đứng ở ngoài sân vậy ? Mau vào lớp đi , tớ sợ cậu sẽ bị ốm đó ......

........

20/4 : Thi học kì giúp tớ quên mất cậu trong một thời gian ngắn cậu biết không ??? Nhưng thỉnh thoảng tớ lại nhớ cậu .... nhiều lắm ...

..........

6/5 : Cậu ấy đang cười kia , mình thấy vui quá ...

7/5 : Cậu đi qua lớp mà tớ đang ngồi , tớ nhìn thấy cậu và cậu cũng vậy , cũng nhìn thấy tớ nhưng sao tớ lại có cảm giác cậu lạnh lùng đến vậy .... Cậu quay đi vô tình xem như chúng mình chả quen biết nhau ... Cậu ghét tớ sao ???

.........

9/5 : Cậu nghỉ học ??? Vì sao vậy ???

10/5: A ... cậu đi học rồi , may quá .........

11/5 :Khi nhìn thấy cậu ở gần tim tớ như thắt lại , tại sao vậy nhỉ ??? Tớ sợ cậu sẽ thờ ơ không thèm nhìn lấy tô một cái 

....

13/5 : Vừa mới vào đến cổng trường đã nhìn thấy cậu ,tớ vui lắm . Bọn bạn hỏi tớ là sao mày nhìn thấy nó nhanh thế ?? Tớ cũng chẳng biết nữa khi vừa vào là tớ đã nhìn thấy cậu rồi .....

..........


Nhật Ký Yêu Đơn Phương ( Người Tôi Đã Từng Thích Rất Nhiều ) Where stories live. Discover now