Yam PoV
a short introduction 'bout my self, I'm Yam Shanaia Corpuz, 17 years old and incoming second year College, pero kahit magsesecond year College na ako mas mukha akong second year highschool, hahah whatever.
enough about myself and let's move forward naglalakad ako ngayon papuntang seven eleven na malapit lang samin, then I saw my bestfriend Tin, Martin Jimenez and he's alone, just to clarify he's not a girl cause he is a he, lumapit ako sa kanya parang may problema siya.
" hey, problema mo? you look awful." I said without hi or hello hahah hindi na uso samin yan.
" wala naman kunting away lang naman."
" ohh so ganyan na pala ang mukha ng kunting away."
" hahah you really know me. Eh kasi kanina hindi ko alam kung anong ginawa ko at bigla na lang siyang nagalit."
" hmmm, maybe mood swing."
"moodswing?"
" yeah baka meron siya, you know menstration na dumadating sa babae kada buwan-"
" cut it I already understand kung anu ang tinutukoy mo."
"auh OK."
"mabuti na lang at andiyan ka pag kailangan ko nang kausap you never failed to make me laugh."
" no prob. what our friends are for." lagi naman kahit hindi mo ako kailangan andiyan ako. yan ang gusto Kong sabihin pero di bale na lang.
" not just friends cause were best friends." he said. arouch na friends zone ako dun auh, hahah whatever.
"by the way sasama ka ba mamaya? you know its friday, our night out." pag.iiba ko ng usapan.
" of course, never naman akong hindi sumama auh."
" sabi ko nga."
" Tara uwi na tayo hatid na kita sa inyo."
" ohhh how sweet, hahah wait lang may bibilhin lang ako sa loob." papasok na sana ako sa loob
" wait." he said, tapos hinubad niya ang jacket niya at inabot sakin. " oh Itali mo sa bewang mo para matakpan kahit papano yang binti mo." sabi niya pa.
" thanks." naka maong short kasi ako na kita ang maputi at makinis Kong legs nakasanayan ko nang mag ganito pag gabi, at saka unexpected na magkikita kami. binili ko na ang kailangan ko at bumalik sa kanya.
" let's go." I said
" sige." pinaandar na niya ang motor niya at hinatid ako samin, parang hindi niya naman ako hinatid kasi pupunta naman talaga siya dito kasi mag.aantay siya para sama.sama kaming pumuntang bar.
" thanks." sabi ko
" sakin kana sumabay mamaya." sabi niya.
" ok." at pumasok na ako ng bahay at siya pumunta sa iba pa naming barkada.
around 10 kami umaalis tapos uuwi kami ng 2 or 3 am pinapayagan naman akong umalis kasi mga pinsan at kapit bahay namin ang kasama ko 8:30 na pala kailangan ko ng mag.ayos I wear skinny jeans na ripped sa legs hanggang tuhod na gawa ko mismo, tapos hanging sleeveless top then black heels. light make up and let my long straight hair na tinanggal ko sa pagkakatali.
BINABASA MO ANG
Can you be Mine?
Teen FictionStory that I made for you, to realize my importance and the real part of me in your life