Loveis unfair but not almost

9 2 1
                                    

Chapter 1.
"MAAAAASSSSHHHHHHH" ano bayan keh aga sumisigaw. "Oh bakit Lex? Keh aga aga sumisigaw ka,mahiya ka naman sa kapitbahay natin"-ako -_- ." Wahahahahaha masanay kana dyan kay Alexis lam mo. Ang bibig nyan parang armalite kung maka pag salita. Wahahaha ^_^"- Hera. "Oo nga tama tama"- Princess. "CHE! Pinag kaisahan niyo naman ako"-Alexis, sabay irap -_-. "OK ok tama na yan kumain na tayo nagugutom na ko eh"-Katerina. Kami 0_0 "OMG MAG PARTY NA TAYO ANG HABA NON AH NAKO MASH SANA NO RECORD MO YUNG PAG SASALITA NI KATERINA! WAHAHAHA!"- Alexis, grabe talaga tong babaeng toh hindi talaga mapigilan ang bunganga niya. At inutusan pako, "Inutusan mo pa talaga ako eh noh"- ako -_- . "Hahaha ikaw nalang princess"- lex. "Tsk. Paano ko ma record eh tapos na siya mag salita"-Princess. " wahaha mga bobo naman kayo edi pasalitain natin si Katerina ^_^"- Hera.
(-_-)7-ako. Grabe naman tong mga toh pati boses ni kath hindi Pinalampas Haha."Kath mag salita ka nga, sige na pls.pls.pls!!"-Alexis ^_^ habang pinipilit si kath mag salita.
1min.

2mins.

3mins.

4mins.

5mins.

6mins.
"Uggghhh kath naman eh mag salita kana pls"- hera *pout*. "Tsk"- Kath, sabay tayo at pumunta na sa kusina para kumain. "Pffft. Haha pfft haha, oh ano ang napala niyo?? Wahahaha. Akala niyo ha hahaha"-ako,hahaha ^=^ grabe sila si kath pah asa yan mag sasalita once in a blue moon lang yung mag salita at mag salita ng mahaba, kagaya kanina..Tumayo nako pati na din sila .
Hala naka limutan kong mag pakilala. I'm Vmash Evans,I'm 17 years old. Were second year college. In Clifford University(CU). I have a friends.
▶Katerina Moore Gonzalez- Nerd, Silent type.
▶Hera May- The Talented one, Loka loka.
▶Princess Evangelista-Sporty Girl.
▶Alexis Lagrosa- Madaldal, friendly, manhid
May mga friends pa kami pero wala sila dito sa pilipinas nandon sila sa korea. Don kasi gusto ng mga magulang nila eh. Kaya nag hiwalay kaming mag barkada. Pero OK lang kasi hindi naman nawalan ng communication hahaha.

Naka upo kasi kami sa living room nag movie marathon, wala kasing magawa eh.
Pag katapos naming kumain hinugasan na ni Hera yung mga palato...
Hays boring naman tong life nato ano kayang pweding gawin??

ALEXIS LAGROSA (P.O.V )
Pag katapos kong kumain umakyat nako sa taas, bahala na sila don sa baba para mag ligpit hahaha. *crriiinngg* Criinggg *
Unknown number o_O?
"Hello"-ako
[Lex? Is this you? ]-Babae?
"Hmm yes pano mo ko nakilala? Saan mo nakuha ang number ko? Stalker ba kita? "- ako
[Hoy!!!! Alexis Lagrosa ako to Xhrisandra haha ]-siya O_O.
"WAAAHHHHHHH!!!!!!!!"-Ako
Biglang bumukas yung pinto.O_O "anong nangyari"-sila. "Kasi

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 27, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love Is Unfair But Not AlmostTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon