Nghịch lửa (Phong Tử Tam Tam, Not cv, Hiện đại)

1.3K 2 0
                                    

《 nghịch lửa 》TXT hạ tái tác giả: điên tử tam tam

【 Tấn Giang VIP2013-09-12 kết thúc 】

Trước mặt bị bắt giấu sổ: 4199 văn vẻ tích phân: 68,865,104

Lâm Vãn Thu từng có cái "Bị mất đi" nữ nhi, ở sai sót ngẫu nhiên dưới ngẫu nhiên đem nàng kiểm trở về, từ nay về sau cùng cái kia thầm mến nhiều năm lạnh lùng nam nhân lại có cùng xuất hiện

Nhưng là hắn như trước chán ghét nàng ——

Mỗ thiên, nam nhân bỗng nhiên lãnh Băng Băng đã mở miệng: "Lâm Vãn Thu, chúng ta kết hôn đi, đừng nữa thông đồng khác nam nhân, ta có thể cho ngươi gì muốn ."

Muốn có bao nhiêu yêu, mới có thể

 

địch nổi ngươi lần lượt thương tổn? Đây là một cái bánh bao nữ lòng chua xót thầm mến sử, cũng là một cái bạc tình thượng tá theo tra nam biến trung khuyển huyết lệ sử ( xin miễn bái bảng! )

Nội dung nhãn: cán bộ cao cấp đô thị tình duyên âm kém dương sai

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lâm Vãn Thu, Bạch Thuật Bắc ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: thầm mến, cẩu huyết, ngược luyến

2 Chương 1:

Sắc trời tiệm trầm, hàng hiên lý thanh khống đăng đã muốn hỏng rồi thật lâu, thưa thớt ánh sáng cũng không rõ ràng, Lâm Vãn Thu dẫn theo vừa mới theo siêu thị mua hồi gì đó, kề sát chân tường hướng lên trên sờ soạng.

Này đống cư dân lâu nhanh bị phá bỏ và rời đi nơi khác , vật quản cũng đã sớm bỏ chạy, bây giờ còn ở dừng chân người ta thiếu đáng thương, theo hàng hiên thượng đi qua, cơ hồ nhìn không tới một tia ánh sáng nhạt.

Một đường lo lắng đề phòng đi tới lầu 6, nàng cúi đầu theo trong bao tìm cái chìa khóa, ngực lại nặng nề đánh vào một cái chướng ngại vật thượng, mất thăng bằng , còn mang theo rất nhỏ độ ấm, là nhân!

Chóp mũi quanh quẩn nồng đậm yên thảo vị, nàng suýt nữa khống chế không được kêu ra tiếng.

Trái tim nhảy lợi hại, bên tai đều là chính mình dồn dập tiếng thở dốc, nàng theo bản năng sau này thối lui vài bước.

"Tháp" một tiếng thúy vang, trước mắt sáng lên một mảnh thật nhỏ ánh sáng, cái bật lửa vầng sáng lý, thấy được cặp kia quen thuộc hung ác nham hiểm đôi mắt, đen hắc sắc bén, lại mang theo cực độ không kiên nhẫn cùng táo bạo.

Là hắn...

Lâm Vãn Thu toản mua sắm túi ngón tay thu càng nhanh, đầu ngón tay dùng sức rơi vào lòng bàn tay nộn - thịt, thật sâu cấp khẩu khí, này mới mở miệng: "Có việc sao?"

Nghịch lửa (Phong Tử Tam Tam, Not cv, Hiện đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ