Nghịch lửa 2

580 0 0
                                    

Nàng sững sờ ở tại chỗ, trong tay còn cầm to như vậy mua sắm túi, ánh mắt hơi hơi phức tạp nhìn chằm chằm Lâm Vãn Thu đánh giá, lại nhìn mắt nàng trong lòng Manh Manh.

"Cô cô."

Manh Manh dẫn đầu gọi người, Lâm Vãn Thu thế mới biết trước mắt con gái là Bạch Thuật Bắc muội muội, hắn thật là có cái muội muội , nàng trước kia nghe nói qua.

Bạch Tiểu Lê hoãn quá kia trận kinh ngạc sau, rất nhanh trấn định xuống dưới, nàng chậm rãi đi tới cùng Lâm Vãn Thu chào hỏi, ánh mắt tò mò ở trên người nàng du duệ : "Nhĩ hảo, ta là Bạch Tiểu Lê."

Lâm Vãn Thu cười nhẹ gật đầu: "Nhĩ hảo, Lâm Vãn Thu."

"Đây là mẹ." Manh Manh oai tiểu đầu, hiển nhiên không hài lòng Lâm Vãn Thu tự giới thiệu.

Bạch Tiểu Lê ngẩn ra, Manh Manh mẹ? Kia không phải năm đó lấy tiền đại dựng nữ nhân? Đối phương kinh ngạc ánh mắt làm cho Lâm Vãn Thu càng thêm xấu hổ, chỉ phải hướng lý lui từng bước: "Muốn uống cái gì sao?"

Bạch Tiểu Lê thu hồi tầm mắt, bắt tay lý mua sắm túi đặt ở trên bàn cơm, tuổi trẻ có tinh thần phấn chấn khuôn mặt lộ ra ánh sáng ngọc ý cười: "Không cần, ta liền cho bọn hắn đưa điểm ăn lại đây, anh ta bình thường đều nghĩ không ra đi siêu thị."

Bạch Tiểu Lê nói xong đi đến trước tủ lạnh, mở ra khi bên trong cũng là tràn đầy , hơn nữa đều là mới mẻ nguyên liệu nấu ăn, rất ít gặp tốc đông lạnh thực phẩm.

Nàng ánh mắt hơi đổi chỉ biết trước mặt nữ nhân cùng lão đại quan hệ không đồng nhất bàn , chà xát thủ, cười tủm tỉm ngồi ở trên sô pha: "Cái kia... Ta hôm nay tại đây cọ cơm không có việc gì đi?"

Lâm Vãn Thu đối của nàng chuyển biến có chút không thích ứng, lại vẫn là mỉm cười đáp ứng rồi, Manh Manh cao hứng chạy đến cô cô trước mặt: "Mẹ nấu cơm được ăn ."

Lâm Vãn Thu cười hồi trong phòng thu thập giường, Bạch Tiểu Lê mượn cơ hội hướng Manh Manh dò hỏi tin tức: "Tiểu mập mạp, kia thật là ngươi mẹ a?"

"Ngô." Manh Manh gật đầu, đem Bạch Tiểu Lê đưa qua kẹo hàm tiến miệng, không hề ngoài ý muốn ném ra bom hẹn giờ, "Có giấy đăng ký kết hôn mẹ nga."

Kết hôn? !

Bạch Tiểu Lê lại hoảng sợ, lão đại kết hôn ? Cư nhiên cái gì tin tức cũng chưa lộ ra? !

Lâm Vãn Thu trở ra khi liền phát hiện Bạch Tiểu Lê xem chính mình ánh mắt không giống với , phá lệ suồng sã: "Chị dâu, ngươi hôm nay chuẩn bị làm cái gì ăn ngon a?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 20, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nghịch lửa (Phong Tử Tam Tam, Not cv, Hiện đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ