Pauwi na si Seriene ng napatingin siya sa isang kpop club. Lumapit siya ng makita ito ng mabuti.
Someday makakapasok din ako diyan.
Aigoo. Puro kpop yung tugtog dito oh. Hahaha -Seriene.Habang nakikinig lang sa labas ng club si Seriene at habang nag lalakad na siya papa alis biglang may lalaking humila sakanya.
Omo! Get off me! Who are you?!
Hey you! Bastard! Help! Help!. Akmang paluha na siya.The guy pinned her off.
Miss can i... kiss you? -Mysterious guy. (obviously the guy drunk)
Biglang kinabahan si Seriene.
"ANO?!" Sereine slapped the guy face
"ABA! SIRA ULO KA PALA EH! DI PORKET NASA HARAP LANG AKO NG CLUB AKALA MO NA I'M LIKE THE OTHER GIRLS THERE!! BASTOS KA!!!"."Miss! I'm sorry" /the guy vomits/
-Mysterious Guy.At tumakbo na papaalis si Seriene.
"KABUWISIT! NAPAKA BASTOS! ALAM NIYA BA PINAG SASABI NIYA! >< AYOKO NA SIYANG MAKITA KAHIT KAILAN KAINIS! BAT NAMAN KASE PANG GABI PA UWIAN NAMIN!!". -Seriene.
At ng naka uwi na ng bahay si Seriene. Pero di siya makatulog sa kakaisip ng nangyari sakanya kanina.
"KAINIS! Napaka bastos talaga ng sira ulong lalaki na yun! Aba anong akala niya sakin?! Nasa easy girl ako! Arrrgh! Nakaka inis talaga! ><
Sayang gwapo pa naman siya. Hay! Gaga ka talaga Seriene eh ㅡ.ㅡ pero ang ganda ng mata niya nung tumitig siya. Halos mamatay na ko sa kaba. Pero wala bastos parin siyang lalaki! Kainis!"."Seriene! Ano ba yan?! Bat napaka ingay mo?". Sigaw ng mama niya.
"Wala po Ma!".
"Sige na, matulog ka na diyan. Firstday of school mo pa naman bukas."
"Opo, Ma".
"Aisssh! Kainis kang buwisit na lalaki ka kung sino ka man! Pag nakita lang kita masasapak kita! ".
/Seriene turn off the light/
-End of part 1-
Let's see what will happened next.
Mag kikita kaya ulit sila nung mysterious guy na yun? When and Where? So please anticipate for the 2nd part of this story.Please support my 2nd story here in Wattpad. Thank you. ❤
Comment. Like and Share ❤
고마워요 여러분 !!!
BINABASA MO ANG
Hidden Feelings
RomanceCan you love me the same way i feel for you? Or i should stop it and find another one? Or much better to be ALONE.