Son Seung Wan Bị Bắt Đi Rồi

1.8K 107 4
                                    


Tại căn hộ cao cấp nằm ngay giữa trung tâm thành phố Seoul. Xung quanh căn hộ này thường rất ồn nào, nay lại thêm tiếng xe của cảnh sát, tiếng bước chân, lời nói của những thanh tra và những lời bàn luận của mọi người xung quanh khiến nơi đây tăng thêm phần ồn ào.

_" Son Seung Wan, chúng tôi cần cô về đồn để lấy lời khai về vụ thảm sát này. Và hai người kìa nữa " - một nhân viên cảnh sát nói với Wendy rồi lấy tay chỉ về phía hai nghi phạm của vụ án này

_" Aissh, tôi không có giết người !! Tôi chỉ nghe tiếng hét và chạy qua đây thôi ! Tôi sẽ không đi đâu hết " - Cô gằng giọng nói với nhân viên cảnh sát rồi ngồi xuống chiếc ghế sofa mà bắt chéo chân. Bộ mặt nhăn nhó vì bị oan.

_" Nhưng cô vẫn phải về đồn để lấy lời khai thưa cô Son Seung Wan " - nhân viên cảnh sát lần này đã khá khó chịu khi năn nỉ hơn 15 phút mà cô vẫn chưa chịu đi.

_" Tôi nói rồi ! T.Ô.I S.Ẽ K.H.Ô.N.G Đ.I " - Lần này cô cũng đã nâng giọng của mình lên cao rồi nhấn mạnh từng chữ.

Từ phía cửa chính một cô gái tóc đen dài cột hờ hững phía sau. Khoác lên mình chiếc áo khoác mỏng dài tới chân màu đà đã bị sẫm màu.

_" Đội Trưởng Kang Seulgi " - cậu nhân viên cảnh sát thấy cậu liền chào.

_" Tôi sẽ phụ trách về việc lấy lời khai của người này, cậu lo hai tên kia đi "

Cậu nói xong liền tiến tới sofa, vác cô trên vai rồi rời khỏi căn hộ, tiến đến chiếc xe riêng của cậu đỗ ở gần đó. Cậu quăng cô vào xe không thương tiếc, đóng cửa khá mạnh nên làm cô giật mình.

_" Yahh, tôi đã nói là không đi mà " - cô nói và nhìn câu qua gương chiếu hậu trong xe

_" cô tốt nhất là nên hợp tác với tôi. Nếu không thì tôi không chắc điều gì sẽ xảy ra nếu cô không hợp tác đâu " - không nhìn cô, cậu cứ cho xe chạy ra khỏi bãi.

_" Giề ? Cậu làm được gì tôi chứ. Cho tôi xuống xe " - cô trợn tròn hai mắt lên nhìn vào kính chiếu hậu.

_"Không"

_" Cho tôi xuống !!!! " - từ trợn mắt nay đã chuyển thành những cái nhún trên xe khiến chiếc xe chao đảo và khó lái.

_" Aish cô ngồi im coi. Tôi đang lái - Á MẸ ƠI " - cậu mở to mắt ra khi phía trước có một chiếc xe chở hàng khá lớn đang đi hướng ngược lại.

_" YAHH CÔ CÒN KHÔNG MAU NÉ RA. SẮP-SẮP TÔNG RỒI KÌA !!! "

_" TÔI ĐANG CỐ NÈ ! IM LẶNG GIÙM ĐI "

Cậu bẻ tay lái rồi thắng gấp. Nhưng vì lúc nãy cậu đã lái xe với tốc độ khá nhanh nên xe khi thắng lại đã bị lệt vào vỉa hè. Cũng may là giờ này khá là ít người, nếu không cô và cậu lại gây ra vụ giết người nữa thì toi.

_" Haizz mém nữa là về chầu diêm vương gặp bà nội rồi. Này cô có sao không ?" - cậu quay xuống hỏi cô-người đang ôm đầu.

_"Mấy người chạy xe kiểu gì vậy "

_" Yahh nếu cố chịu hợp tác thì đâu xảy ra vụ này. Nên tốt nhất là nên ngồi im một chỗ đi " - cậu quay lên, chuyển hướng xe lại về đúng làng đường rồi di chuyển tới sở cảnh sát.

[Shortfic] Đội Trưởng Kang Và Son Seung Wan - SeulDyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ