Một Kết Thúc Đẹp

702 49 0
                                    

Kang Seulgi nhìn vào mắt Taeyeon một hồi lâu. Cơn tức giận của cậu giờ vẫn chưa thể nguôi đi. Môi mấp mấy câu hỏi.

"Vùng đất không một tia sáng nào chiếu vào. Nhưng vẫn luôn được thắp sáng và bận rộn với những con bạch hắc mã."

Đến lúc này đây, Kim Taeyeon cũng thật sự rất khó chịu với tên bắt cóc này. Trước đến giờ đây là vụ mà cậu giải quyết trong khoảng thời gian lâu nhất. Suy ra cũng vì đống mật mã nhảm nhí của hắn ta mà ra.

_"Aiss, cái tên chết tiệt này. Hắn muốn chơi đùa chúng ta sao ?"

_"Cậu cứ hỏi thừa. Hắn đã và đang mà."

_"Đầu tớ bị hắn làm quay mòng mòng rồi đây này, Kang Seulgi."

Taeyeon than phiền vì những gì tên hung thủ tạo ra. Kim Taeyeon thật sự muốn băm chết tên hung thủ này bây giờ. Vì hắn mà hại cậu đến giờ vẫn chưa được về nhà.

Kang Seulgi làm lơ Taeyeon mà chỉ chú ý đến câu hỏi đã được cậu ghi ra trên chiếc sổ tay của mình. Cũng không còn cách nào khác ngoài việc dựa vào câu hỏi này mà tìm ra. Kim Taeyeon hiện tại chỉ còn biết chấp nhận sự thật phũ phàn này.

Mà kể cũng lạ, bây giờ Taeyeon mới để ý. Kang Seulgi hiện tại thật sự tập trung hơn bình thường rất nhiều. Taeyeon thực sự rất ít khi thấy Seulgi mất bình tĩnh trong bất kì vụ án nào. Nhưng riêng vụ này thì cậu đã thấy Seulgi mất bình tĩnh cũng phải hơn hai lần rồi. Hình như Kang Seulgi có một mối quan hệ khá mật thiết với cô ca sĩ này. Đó là điều mà Taeyeon ngờ ngợ nhận ra, nhưng lại không dám hỏi.

Mà nếu như mọi chuyện đúng như Taeyeon nghĩ thì chẳng phải rất tuyệt sao ? Nếu ta nghĩ theo chiều hướng tình cảm ? Kang Seulgi từ nay sẽ không còn phải cô đơn hay là vùi đầu vào công việc nữa. Đối với Taeyeon mà nói, việc này mà xảy ra có lẽ Kim Taeyeon sẽ là người vui nhất, và cũng là người buồn nhất khi mất đi bạn nhậu tri kỷ.

_"Thật sự luôn, đầu tớ không thể tập trung được. Bây giờ nó cứ như một đống hỗn độn vậy. Taeyeon, cậu nghĩ ra được gì chưa ?"

_"Hả?...À ừ , thì cũng chưa."

Vì bị Seulgi hỏi khi đang suy nghĩ, Kim Taeyeon chỉ ậm ự cho qua. Không suy nghĩ đến điều đó nữa, Taeyeon xốc lại tinh thần để cố gắng tìm ra lời giải rồi còn giải cứu con tin nữa.

Thế rồi cả hai lại một lần nữa lạc vào thế giới với hàng tá suy nghĩ khác nhau. Nhưng đã mười lăm phút trôi qua vẫn không một manh mối nào được tìm ra.

Đến đây, Kang Seulgi mới để ý thấy Taeyeon nãy giờ cứ lấy tay dụi dụi mắt. Không những riêng Taeyeon mà các nhân viên cảnh sát còn lại cũng có dấu hiệu tương tự.

_"Này Taeyeon, cậu buồn ngủ à ? Sao cứ dụi mắt mãi thế ?"

_"Hả? Đâu có đâu. Tại nước mắt cứ thay phiên nhau ra nên phải dụi thôi. Mà cũng do cay mắt nữa, nhưng chắc do bụi thôi. Không sao, không sao."

[Shortfic] Đội Trưởng Kang Và Son Seung Wan - SeulDyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ