***
It just pop into my mind when I heard the song "save me" by my fav. Kpop boy group "bts"
Enjoy reading guys!!
***Elle POV
(Sa park)
Nagmumuni muni ako d2 sa park hanggang sa nakita ko si migz"Migz!!!!!!!!!"-ako
"Oh Elle kamusta???"-si migz...
"Migz!!!!"-ako sabay yakap at iyak sakanya....
"Oh,anung problema mo elle???"
Di ako sumagot sa tanong nya...
"Migz, please ako nalang....." Piyok na boses ko...
"Huh?!?"-sya
"Migz ako nalang mahalin m0...."
Nabigla sya....
At Hindi nakapagsalita....
Nga naman sinong di mabibigla kung umamin sayo ang bestfriend mo na mahal ka nya??? At worst mahal ka nga nya pero bilang kapatid naman...
"Migz, please ako nalang...." Ulit ko sakanya....
"Pero Elle bakit?? Pano?? Kailan??" Sya at halatang di parin makapaniwala...
"Hindi ko alam migz kung bakit, paano, at kailan basta alam ko nalang mahal na kita .... Basta alam ko na lang na nagising nalang ako na mahal na kita....
Migz pleaseeee ako na lng ang mahalin mo.... Wag si Samantha please...... Mahal na mahal kita.... Di ko kayang mabuhay ng wala ka please...." Hanggang ngayon umiiyak parin ako at hirap makapagsalita pero nasabi ko parin sakanya...."Pero elle mahal ko si Samantha mas di ko kakayaning mawala sya skin... Tsaka dba Elle kaibigan kita...
"Alam ko migz pero higit pa sa kaibigan ang Turing ko sayo ehh... Pleaseee migz ako na lang ang mahalin mo...."
"Mahal kita elle"-sya...
Gulat akong napatingin sakanya....
"Pero...... Bilang kaibigan at kapatid lang.... Sorry talaga elle pero mahal ko si Samantha eh"
Sabay kalas ng pagkakayakap nya skin....Pero di ako nagpaawat....
Hinabol ko sya....
Niyakap ko ulit sya....
Bale nakabackhug ako sakanya...
"Migz pleaseee ako na lang makipag break ka na kay Samantha please...."
At dahil don nagalit sya....
Hinarap nya ko
At nabasa ko ang galit sa mukha nya....
"Pwede ba elle!!! Pagawa mo na ang lahat wag lang yan!!! Tsaka di ka ba nakakaintindi ha??? Na mahal ko si Samantha!! Tsaka alam mo ba na naiilang na ako sayo??? Tsaka sana pala naniwala nalang ako kay Stephen eh!!!! Na maiinlove ka sakin!!!! Kung alam ko lang sana edi iniwasan na kita!!!! Ang manhid ko kasi tama???? Tsaka alam mo ba elle hindi naman kita tinuring na kaibigan eh nasabi ko lang ung kanina kasi ayaw kong masyado kang masaktan pero ngayon nasabi ko na!! Tsaka punong puna ko sayo!!!!"
Sabay takbo papalayo.....Ang sakit....
Hindi na nga lng nya ko mahal....
Hindi narin nya pala ako tinuring na kaibigan....
Umuwi ako pero habang ngalalakad papauwi umiiyak ako....
At mas lalong napaiyak ng biglang y
Tumunog ang phone ko....At saktong ang ringtone ay"pagsuko"
Ang sakit...
Tapos biglang umulan....
BINABASA MO ANG
I Need Your Love
Short StoryA girl who has everything... But there's one thing that does not have... A love.... We need love .... Pero panu kung ang babaeng ito ay di nabigyan ng pag-ibig??