Prologue
"Hello Dyle,
It's me,your lover who seems to be invisible in your sight but I know that in your heart,I'm not.
Alam ko naman na isa lamang akong di hamak na lalaki na hindi papasa sa standards mo.Fanboy pero hindi playboy.Sabihin na natin na simple ka lang din pero angat ka sa iba,para sa'kin.Hindi ganun kagandahan pero hindi ko alam kung bakit nagustuhan kita ng husto.Noong una pa lang kitang nakita,sabi ko sa sarili ko,ikaw na ang ku-kumpleto sa buhay at pagkato ko.Sana nga talaga magkatotoo yun.
Alam ko din na minsan hindi mo ako maintindihan dahil sa pagkabaliw ko sa kung ano-anong bagay pero alam ko naman na iniintindi mo ako.
Mahal na mahal kita,sana alam mo yun at hinding hindi ako titigil sa pagmamahal sa'yo hanggang sa maramdaman mo yun.Sasamahan kita sa anumang pagbabago na magaganap sa'yo.Sasabayan ko lahat nang mga kalokohan mo,mapasaya at maparamdam ko lang sa'yo kung gaano kita kamahal.Sana naman,pagkatapos mo mabasa ang sulat ko para sa'yo,malaman mo kung ano ang nararamdaman ko para sa'yo at kung ano ka para sa'kin.Sana malaman mo rin na gagawin ko ang lahat para sa'yo.
I LOVE YOU,Only expressed by words but felt by Heart-- Terrence Axcell Rivera
***
A/N:Hello,Dear readers! This is my third story.By the way,how was the prolouge?Sana nagustuhan nyo.Lots of love to all of you and sana ganun din sa story ko :) Thank you.
Cha~
BINABASA MO ANG
I Fell In-Love with a Fanboy
Teen FictionA story about a simple girl,living with her simple and peaceful life and there she meets a Fanboy whom she totally hates.Stay tune on their love and sees what happens.