Characters :)))

196 10 8
                                    

Choi Siblings:

SeungCheol (22) - ang panganay sa magkakapatid pero parang bata kung magi isip dahil ayaw niyang pamunuan ang kumpanya ng pamilya nila..Nagpapakasaya lang siya sa buhay dahil alam niyang may gumagawa ng tungkulin niya...

JiSoo (20) - ang pangalawa sa magkakapatid,siya ang gumagawa ng tungkulin ni SeungCheol sa kumpanya nila...Namalagi siya sa Amerika ng 4 na taon at ngayon ay nagbalik sa Korea dahil sa Success ng company nila sa U.S

SeokMin (16) - ang bunso sa magkakapatid at siya nalang ang nag aaral..Fourth year High School student na siya at upcoming College student..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Coffee Shop Workers:

 JiHoon (21) - Isa sa mga empleyado ng coffee shop..Naipasok lang siya sa coffee shop dahil sa kapatid niyang si SoonYoung..sa una ay masipag sya pero habang tumatagal ay bigla syang magiging tamad na empleyado..Lagi nalang syang nakaupo at nakatunganga (Hello naman sa mga JICHAIR shippers jan xD)...kung hindi naman tamad ay  late siyang pumasok..

HanSol (18) - isang bagong graduate galing Seoul National University..naghahanap siya ng trabaho dahil kasama niya ang kapatid niyang si Samuel sa Seoul para mag aral...samantala ang mga magulang nila ay nasa Incheon..

SoonYoung (16) - Isang fourth year High School student at kapatid ni JiHoon..Naghahanap siya ng sideline dahil medyo nagigipit siyadahil sa Private school siya nag aaral kaya napagdesisyunan niyang maging working student..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Other Characters:

Chan (14) - Nakababatang kapatid nina JiHoon at SoonYoung at nasa 2nd Year palang siya sa Middle School

Samuel  (12) - nakakabatang kapatid ni HanSol at nasa Grade 5 palang siya sa Elementary School

DongJin (13) - isang Grade six student sa Elementary school,Malapit na kaibigan ni JungHan (Ohh talaga kaibigan lang? abangan nyo nalang kung friends lang talaga sila! :D xD)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Other Coffee Shop Workers:

DoYoon - isa sa mga empleyado ng coffee shop,Dati siyang nagtitinda ng pancakes at waffles sa kanyang cart sa may kalsada..Ngunit nakita siya ni SeungCheol at inalok siya na magtrabaho sa coffee shop at tinanggap naman niya...

SeungGwan - isa sa mga empleyado ng coffee shop,Pusong babae man sya (Lam nyo na yun! xD) pero masipag siyang empleyado at habit niyang magpatawa at kumanta habang nagtatrabaho

JungHan - isa sa mga empleyado sa coffee shop..Natanggal siya sa dati niyang trabaho sa Pastry shop kaya nagbaka sakali siya na matanggap siya sa Coffee shop nina SeungCheol..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Other's/Cameo's:

MinGyu and WonWoo (Meanie Couple)

JunHui and MingMing (MingRy Couple)

Kim Minah (18) & Kim HyunWoo (7) [FC]- Magkapatid na nakilala ni JiSoo Habang nakasakay sa Eroplano pabalik ng Korea

Kim TaeYeon (24) - ang babaeng rumeject kay SeungCheol 2years ago..

Mr.Kim- Daddy ni TaeYeon

Mama Choi - Lola ng Choi Brother's

Mommy Choi - Nanay ng Choi Brother's

Coffee Love (커피 사랑) [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon