•--•
Pagdating ko sa bahay, agad-agad akong nag fb. Ay di naman masyadong agad, syempre kinamusta ko muna si mommy, then nagpalit na ng damit at nag fb na. Haha.Wow! Two friend request. Sino kaya itech?
Sina Ellice at Sheilla pala. *Accept*
*Ting* (isipin nyo na lng na tunog ng notif yan, hahaha)
*1 new message from Sheilla*
Wow, nagmessage agad ah.
- Hi Yuu!!!
Yuu? Di pa tlaga binuo ah, nahiya ako. XD
Helloo! :)) - reply ko
- Okay lng bang itawag ko sayo ay Yuu? Hahaha. Ang kyut kasi e. XD
Seryoso ba siya? N-A na nga lang idadagdag tinamad pa. :3
Hahahaha, sge ikaw bahala. -reply ko
- Yey! Nga pala ano cp number mo?
09876543210 yan. :)
- Okiee! Thankies.
*Bzzzz* (vibrate) Ay may nagtext agad. Unknown number. Baka si Sheilla.
Sheilla ikaw ba yung nagtext? -chat ko sa kanya, ol pa naman siya e.
- Nope. Bakit? 😕
May nag text kasi e, pero from unknown number kaya akala ko ikaw.
- Hindi ako yan. Wala akong load ngayon e. Hahaha. Baka stalker mo?
Stalker? Eh? Nakakatawa yung joke mo.
- Hindi naman ako nagjo joke e. Hindi ako mahilig manloko ng tao kasi alam ko yung pakiramdam ng maloko. Huhu.
Hala siya! Hoy ang drama mo teh. Hahaha. Baliw.
- Hahahaha, sorna. Sige na, Bye na! Magbe- beauty rest na me. Good night yuuuuuu!
- Hahahaha. Sge, bye! Sweet dreams. 😘
Sino kaya tong loko-lokong nagtext sakin.
'Sino to? -tanong ko sa nag-text
'Kapag ba may nagkagusto sayo at umamin, di mo siya lalayuan?
Ang haba naman ng pangalan niya! :3 Joke. Ano bayan, nagtatanong ako tatanungin din niya ko. Bahala na nga.
'Depende. -matipid kong sagot
'Bakit depende?
Bakit nga ba? Di na ako nakareply may naalala kasi ako e.
'Isang taon na pla ang nakalipas... Isang taon na din pala ang nakalipas nung nagkaroon ako ng crush na di ako nagustuhan'.
*Bzzz*
'Hey? Busy? -unknown number
Pssssh. Basag moment... Siya na naman! Ano bang problema nito.
'Hindi, sino ba to?!
' Eh paano kapag lumapit siya sayo bukas? Then nagbigay ng flowers, chocolate, at kung ano-ano pa?
Seriously? Lahat ba ng itatanong ko sa kanya sasagutin din niya ng patanong?! Nakaisang tanong palang pala ako. Hahaha. Pero wala paring kwenta, di niya sinasagot tanong ko! Hmp!
'Pag lumapit siya, edi wow. Kapag binigyan niya ko ng flowers at chocolate edi wow ulit, syempre tatanggapin ko, syang din yun. Pero yung kung ano-ano na ibibigay niya di ko tatanggapin.
'Hahaha, ang cute mo tlaga. E bakit hindi mo naman tatanggapin yung kung ano-ano?
Anong sabi niya? Ang CUTE mo tlaga? Akoo?! Malamang ako! Ako ang katext niya e! Shunga ka tlaga yuuna! *face palm* perooo! Omooh?! Ang cute mo tlaga. Nakikita ba niya ko ngayon?! Bka may nilagay siya na camera dito sa kwarto ko ng di ko alam?!!!! Waaaah!! *sabay batok sa sarili* Yuuna! Tumigil ka nga! Kung ano ano pinagiisip mo! Nahihibang kana tlaga! Ppansin kasi tong nagtetext sakin! Ni hindi ko alam kung babae ba to o lalaki. :3
'Uy, psst! -unknown #
'Kasi baka mamaya, yung kung ano-ano na yun bomba na pla! Edi ikinamatay ko pa. Kaya hindi ko tatanggapin.
'Hahahaha. Grabe ka naman!
Di ko na siya siguro rereplayan. Baka humaba pa ang usapang itoo.
'Musta ka naman?
Ano ba yan! Sabi ko di na ko magrereply e! Papansin tlaga! Hahahaha. Hayaan mo na nga. Rereplayan ko na lang! Baka sabihin pa na ang suplada ko at papeymus.
'Ayos lang naman. Ikaw?
••••••••••••
Whooops... Kiri whoops! Kiri whoops! Everytime I seeee youuuu!Hahaha. Korni. Btw, hanggang dito na lang!
Wala kasing pureber eh! Chos! Hahaha.
Pasensya na pala sa mga *tunog* di ko kasi alam kung paano iechos. Basta. 😂😂😂
BINABASA MO ANG
The Detailed Diary
Teen Fiction"Don't rush anything. When the time is right, it'll happen". What if wala na talaga akong pag-asang magka-love life? What if hanggang pantasya nalang ako? Hays! Ewan! Bahala na si Batman!