Entry 5

132 3 0
                                    

Ashley POV

''Nuuuubaaaaaaaa!!'' sigaw ko, sino ba tong hayop nato ah?! nakikitang natutulog ang tao eh!! Ikaw ba naman kilitiin sa tagiliran tinginan natin kung di ka mapapasigaw.

'' oh chilax ka lang, nakakita ka lang ng gwapo sumisigaw kana jan'' ngisi nyang sabi! ''Aish! Ano bang problema mo ah?!''  sigaw ko sakanya naiinis na talaga sa lalaking to, ang aga aga nambubusit! ''alam mo ang cute cute mo pag naasar ka'' sabay kurot sa pisngi. ''Hanuba Bah!!! Anshaket!'' sabay bitaw nya sa pisngi ko ''Ooooopps, Sorry but i can't help it! Your sooooo cute!!'' sigaw nya sakin habang nakatayo sa harapan ng klase.

''Waaaaaaaaaaaaaaaaaah! you hear that?! sinabihan sya ni cedric na cuteeeeeeeeeee!!''

''myghad!! im kinikilig talaga!!''

''First time na may nagkurot sa PSG naten!!'' PSG means (Princess Stone Gangster)

''Shut up ric! bwisit ka talaga!'' grrrr. ano ba kasing pinagsasabi ng lalaking to! ><

''Im just telling the truth shey, gusto mo naman napinagsasabihan na cute ka'' pang aasar nya saken.

''Grrrrrrrrrrrrrrr, i hate you ric! bwisit bwisit ka talaga'' Arrggh! asar na ako!

''Wew. I love you shey!'' with matching flying kiss pa!

''waaaaaaaaah! they sooooooooooooooo sooooooooooo sweet!!''

''yah yah! you hear ric and shey ang tawagan nila!! mapapamisa na talaga ako!''

''grabe! hindi nako makahinga sa sobrang kilig!''

OA Much lang? Grabe! Tsssss -_- Makalabas na nga wala ding prof, at baka makapatay pa ako ng gwa---- Ooopps, what didi i say? Wala naman akong sinabing gwapo, diba? diba? waaaaah OO na gwapo nga sya pero napaka yabang at napaka hangin nya!! Grabe ako pa talaga ang kinalabanan nya!! 

Nandito ako ngayon sa cafeteria, Aiiiiish! andaming tao! at dahil sikat ako nagsitabi sila takot nila na masigawan at mapahiya (yabang no? eh totoo naman eh -_-)  Habang humahanap ako ng pagkain, nakita ko ang fave ko. Omo! this is real my fave, my fave! Yeah! Nagiisip bata ako pag nakikita ko ang fave ko, di ko lang pinapahalata! My Choco Brownies! Nag iisa nalang yun dapat ako ang makauha nun! kung hindi makakapatay ako! (OA Much No?)

Lampake. Basta akin yun, papalapit nako sa aking choco brownies ng may kumuha nun! Waaaaaaaaaaaaah, Akin yun eh T_T Tumingin ako sa hinayupak na taong kumuha ng choco brownies ko. "ikaw! na  naman! akin yang brownies nayan eh!''

''sure ka? di mo pa nga nababayaran to, sayo na agad to. Patawa ka shey" sabay taas ng choco brownies.

"ako naman ang unang nakakita nyan! akin na yan!'' lumundag ako para maabot ang choco brownies pero sa kasamaang palad matangkad sya at ko pandak!! Aiiiiissh naman oh!!

''problema mo ah!?'' sabay tulak ko sakanya hindi na talaga ako makapag timpi.

"Ohhhhhhhhh, lumalabas na naman ang Pagiging gangster mo'' Grrrrrrrrrrrrr, Bat ba ang hilig nyang mang asar ah? Napaka feeling close sya sakin!

''you dont know me, kaya kung ako sayo ibigay muna yan at ng matapos nato" Shet lang talaga, lahat ng mga mata ng mga estudyante samin nakatingin.

''ows talaga lang ah?'' a silly smile form on his lips. Tinulak ko sya ng malakas  na talagang kinatumba nya.

"like was im saying, naiiniis nako talaga sayo! hindi lang yan ang makukuha mo'' lahat ng tao sa cafeteria ay nasa state of shock parin maski si ric. Nakakabwiset kasi sya, ayoko munang ilabas ang pagiging gangster kaso sya mapilit masyado. Tsss -_- Nakapalibot ang halos lahat ng students sa amin. Si ric nakaupo PADIN sa sahig at ako naman nakatayo, parang nambubully lang ako ah?? Masigawan nga ang mga to :">

''MAGSI TABI NGA KAYO!!!'' Lakas no? Nag echo pa ang boses ko. Buti nalang umalis sila takot naman sila sakin pag di umalis. Aisssssh.

( To be continued...)

AN: (Waaaaah. Finally nakapagsulat nadin ako!! Tutuloy ko po to. PROMISE! Malalaman na kasi ni Cedric yung secret ni shey eh. Hihi :)) Basta malapit ko na pong matapos to. A SOON AS POSSIBLE! VOTE And COMMENT Lang Po Kayo PLEASE?)

(Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah! Mabababaliw na ata ako eh!! PLEASE read po *puppy eyes*)

Nag walk out ako, si it means lumabas ako nang cafeteria, nakaka badtrip! Habang Naglalakad ako may huamarang sakin. Pssh! Ang eto na naman sila. Sino paba? Edi sina Vincent at ang grupo neto -_- Asar lang >< ''Anong kailangan nyo?'' sabi ko  sakanila "sino paba sa tingin mo" at pinalibutan na nila ako. 5 Kaya sila. Tsss. Masigawan nga. HAHAHA "GAGO KABA? MAGTATANONG BA AKO KUNG ALAM KO? TANGA!" sigaw ko sakanya. "AH! Gusto mo talaga ng gulo no?'' vincent

''ayoko ng gulo, gyera gusto ko!'' wih matching taas ng fist ko. ''pwes , pagbibigyan kita'' sabay lusob sakin buti na lang nahawakan ko agad ang kamao nya, kung hindi lagot na. "di ka parin nagtatanda no? gusto mo talaga ng sakit ng katawan ah!'' sabay tulak ko sakanya, at ayun yung mga alipores nya tinulungan syang tumayo, pagka tayong tayo nya lumusob ang mga alagad nya. Syempre ako di ako papatalo at hindi ko hahayaang masugatan ang makinis kong balat no -_-

Cedric POV

Woah! First time na may tumulak sakin ng ganun kalakas, at si shey pa yun! Grabe! I can't believe it isang babae ang makakapagtulak

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 02, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Diary Ng Gangster (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon