"So,asan na si Kathryn?"sabi sakin ni Ash,diba yun yung abo haha joke lang
"ayun nasa bahay nila nag kukulong sa kwarto"
"bakit?"
"teka hindi kapa ba nakakabisita sa kanila?"
"hindi pa ehh,nag mall muna ako,tsaka may Hotel naman akong natutuluyan "
"ahh ganun ba,kelan ka bibisita sa kanila"
"HIndi ko pa sure,wait lang ha,bili lang ako ng Shake ang init masyado,upo ka muna jan sa bench"
"sige,bilisan mo ha"
"Sure,basta jan ka lang"
"hindi naman ako tatakas,easy lang"
Althea's POV
nandito ako sa bench,hinihintay si Ash--lee haha magiging abo na naman joke lang,namimiss ko na si Kath grabe ang bigat ng pakiramdam ko nasermonan ko sya tapos nagkukulong sya sa kwarto sana naman wala syang gawing masama or else hindi ko mapapatawad sarili ko ,kaibigan ko sya dapata tinutulungan hindi sinasaktan,pero yung ginawa ko ba kahapon mali or tama?,may mali ba sa ginawa ko,siguro meron,hayy ang hirap.
Flashback....
Kaya ko nalaman na nasa kwarto si Kathryn at nagkukulong,dumaan muna ako sa kanila,pag kababa ko dun sa Kotse ko,nakita ako ni Tita Carol yung mama ni Kath kaya tinawag nya ako,tapos tinanong ko kung nasaan si kath sabi nya nasa kwarto daw nagkukulong hindi pa nga daw kumakain ehh,tapos ayun umalis na ako.ayokong makita si Kath na nasasaktan...tapos na sermonan ko pa sya tss..sana ok lang sya.
End Of Flashback.
"Thea oh eto na yung shake mo" abot sakin ni Ash.
"Ay! salamat,flavor??"
"Mango,akin Melon sarap kaya"
"ba't magka-iba?"
"kasi hindi magkapareho"
"hindi ka pa rin nagbabago"
"kaw rin tara Rides tayo?"
"Sige haha tagal na nating hindi nakakapag rides"
"Asan yung Ticket Booth?"sabi sakin ni Ash pag ka punta namin dun sa palaruan (xD)
"ayun oh,O.A kasi ehh"
"sensya naman,tara na nga bili na tayo"
*Althea's POV*
Papunta na kami ngayon sa Ticket Booth ng biglang nag ring yung CP ko
You're on the phone
With your girlfriend
She's upset
She's going off about
Something that you said
She doesn't get your humor
Like I do
I'm in my room
It's a typical tuesday night
I'm listening to the kind of music
She doesn't like
She'll never know your story
Like I do
"Ash,wait lang ha may nag text"
tumigil ako sa kinatatayuan ko para basahin yung text,lumapit naman sakin si Ash,haha may pag ka Tsismosa rin kasi itong si abo ehh I Mean Ashlee.
From:Tita Carol
Thea,pumunta ka dito sa hospital Emergency lang pls si Kathryn kasi nag....
To Be Continued......... Syempre pinutol ko muna,para Intense yung sa next part,ano kaya nangyare kay Kath,hmm abangan Vote And Leave a Comment Thanks
BINABASA MO ANG
Got To Believe
Teen FictionSiguro napaka sama kong tao hindi ko pinagiisipan ang mga ginagawa ko... Pero sa kabila ng lahat nagkaroon ako ng kaibigan akala ko kagaya rin sya ni Matt akala ko sinungaling din sya akala ko paasa rin sya..pero nagkamali na naman ako hindi ko akal...