Chap 1

150 21 6
                                    

- Hunnie! Cho em này! _ cậu bé có mái tóc nâu cầm 1 nắm hoa đưa cho cậu bé tên Hunnie


- Hihi, cảm ơn Channie hyung! Iu hyung nhất! Muah! _ SeHun cười tươi, nhướn chân lên hôn nhẹ vào má ChanYeol rồi chạy đi vì hai ông mặt trời nhỏ trên má.

- Tụi nhỏ này thật là! _ SooJi umma của SeHun phì cười khi thấy con trai chui vào lòng mình.

- Con trai của appa dễ thương thật! _ BaekHyun xoa đầu cậu.

- À, BaekHyun, SooJi này! Tớ thấy 2 đứa nhỏ hợp nhau thật đấy! Sau này 2 đứa cưới cũng được _ JiMin umma của ChanYeol cười

- Bà xã tớ nói cũng đúng! Sau này chúng cưới nhau, cùng sinh con đẻ cái ,chúng ta sẽ có cháu bồng . _

MinSeok nói mà chẳng nghĩ .

- À , MinSeok với JiMin này ! Gia đình chúng tớ phải đi sang Mỹ vài năm. Chúng tớ chấp nhận hôn lễ này nhưng đợi khi nào trở về mới tổ chức hôn lễ được. _ BaekHuyn nói , mặt hơi buồn .

- Ừ , chúng tớ sẽ đợi !

[Ngày đi - Sân bay Incheon]

- Giữ gìn sức khỏe nhé , bạn tôi ! _ MinSeok vỗ vai BaekHuyn .

- Trở về sớm nhé, SooJi ! _ JiMin với SooJi cứ ôm nhau .

-Tạm biệt Channie hyung ! Em đi đây ... hức...hức...hu...hu...

- Hunnie ngoan, đừng khóc , hyung sẽ đợi em !_ ChanYeol lau nước mắt cho SeHun . 

- Hứa nhé ?_ SeHun đưa ngón tay út lên .

- Hứa !_ ChanYeol móc tay với SeHun rồi hôn nhẹ lên trán nhóc làm nhóc đỏ mặt, chạy ra đằng sau BaekHuyn .

.

.

.

.

.

___ 15 năm sau ___

[ Biệt thự Park gia ]

ChanYeol bây giờ đã trở thành một chàng trai cao to, khôi ngô tuấn tú, đi đến đâu, các cô gái trẻ đi theo đến đấy . ( Au: Thế vào nhà vệ sinh mấy cô gái trẻ đấy cũng đi theo à ? :3 ) Nhưng anh bơ hết đi ,cho đến một ngày...

- Appa , Umma , con muốn giới thiệu với Pama một người. _ ChanYeol ngồi xuống đối diện với MinSeok và JiMin .

- Ai ?

- Vào đây đi _ ChanYeol hướng ra cửa . Một cô gái diện mại xinh đẹp , mặc một chiếc váy trắng cùng với đôi giày cao 10 cm ( Au :Sao chưa ngã vậy? ) , mái tóc dài màu nâu uốn xoăn , khuôn mặt trang điểm hơi đậm bước vào . 

- Pama , đây là bạn gái con . Cô ấy tên là Seo Yuna .

- Cháu chào hai bác ! _ Yuna hơi cúi người .

- Ừ , chào cô !_ JiMin liếc xéo cô ta. _ Channie , ra đây với Umma ! _ JiMin đứng dậy , ChanYeol liền đi theo. Bây giờ ChanYeol và JiMin đang ở trong bếp .

- Con quên hôn ước đó rồi ư ?

- Hôn ước ?

- Hôn ước với Hunnie !

- Umma , đó chỉ là một trò chơi thôi , lúc đó bọn con còn nhỏ mà .

- Trò chơi ?! Con có biết Hunnie vui thế nào khi hai đứa có hôn ước ?! Con có biết Hunnie buồn thế nào khi phải xa con ?! Con có biết...

- Thôi đủ rồi ! Umma , con ko muốn nghe nữa !Con yêu Yuna , chỉ mình cô ấy thôi !_ Chanyeol cắt lời JiMin , hét lên rồi nắm tay Yuna đi ra khỏi biệt thự làm ông bà Min tức giận . Có một điều mà anh chưa biết: Sehun ngày mai sẽ về nước. Cậu vui lắm ! Vui vì sắp được gặp anh, vui vì sẽ được sống cùng anh.Nhưng cậu không biết ... anh kì thị đồng tính.

[ Hôm sau - Sân bay Incheon ]

Vừa bước xuống sân bay, có 4 người thu hút mọi ánh nhìn . Đôi vợ chồng ăn mặc sang chảnh , tông màu chính là đen. Kế bên họ là một chàng trai đeo kính râm đen , mặc áo phông trắng  , khoác một chiếc áo khoác đen cùng quần da bó, đôi giày Nike khiến cậu nổi bật . Cô gái bên cạnh cũng không kém.Mái tóc ngắn ngang vai được uốn cụp vào , cô mặc áo phông đen , sơ vin với quần short trắng và chân đi đôi giày Nike giống chàng trai kia . Đơn giản mà thu hút , nổi bật . Ngoài cửa sân bay xuât hiện mấy chiếc siêu xe , bước ra từ bên trong là một cặp vợ chồng cùng mấy người vệ sĩ . Họ bước đến gần gia đình kia .

- Ôi SooJi ! Cậu đã về ! Tớ chờ mãi. Ở bên đó cậu có sống tốt không ? BaekHuyn có làm gì cậu không ? ...bla...bla  _ JiMin ôm chầm lấy SooJi , hỏi đủ thứ trên trời dưới đất . Nhìn sang bên cạnh SooJi là một cô gái _ Ai đây SooJi ?

- À, đây là con gái tớ. Sau khi sang Mỹ, BaekHuyn đè tớ...

- Hiểu rồi . Tớ cũng bị MinSeok đè. Con gái tớ đang bận nên không đến được. _ JiMin quay về phía cô gái _ Chào con , bác là Shin JiMin - bạn mẹ cháu _ JiMin tươi cười nhìn cô gái.

- Con chào bác ! Con là HaYoung _ Cô tháo kính , cười mỉm . MinSeok và JiMin đưa gia đình Oh  về bệt thự Park gia và họ sẽ sống ở đó . Sehun vui mừng chạy quanh biệt thự. Bây giờ cậu đang rất vui . Vui vì được ở cùng nhà với anh. Vui hơn nữa là cậu sẽ ở cùng phòng với anh . Nhưng...

End Chap 1


[ChanHun] Anh ... Là Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ