Ako si Lance Cruz, 20 years old, A Good guy Before but I'm A bad Boy now because of what I experienced Before...
"Pare! Tama na ! Pinagsisihan ko lahat ng ginawa ko! Gusto ko pa mabuhay pare!" Pagmamakaawa niya saakin! Habang sinusuntok ko siya.
"Pakiulit pare? Maawa?? hahahaha nagpapatawa ka ba??? At ano? gusto mo pa mabuhay??? Sana pare naisip mo yan bago mo ginawa ang kahalayan mo sakanya!!!" Sigaw Ko
"Sorry na pare!! Natukso lang ako! Hindi ko sinasadya! At nakadrugs ako that time at sakto namang nakita ko siya palabas ng bahay ng Girlfriend ko! Hindi ko sinasadya!! Hindi ko alam ang pinaggagawa ko!!" umiiyak na sabi niya
"Gago!! Kahit anong iexplain mo saakin! Hindi na magbabago pa ang Katotohanang Pinatay mo ang ang taong mahal ko! Tinuring pa naman kitang Kaibigan ko Lexter! Pero inahas mo ako! Ikaw mismo ang nagdala ngayon sa sitwasyong ito!!" Sinuntok ko nanaman siya ng kay lakas! nagkasugat sugat na ang mga kamao ko sa kakasuntok sa mukha ng hayop na ito..
"Tama na!!" Sigaw niya ulit!
"Huh! Tama na talaga Lexter! Dahil Isang Palo nalang talaga!" Sabay kuha ng Isang Brick sa lamesa ng Abandonadong simbahan na kung saan ko pinapahirapan si Lexter..
"P-pare, maawa ka!" Nauutal niyang sabi
"Maawa?? Tanda mo pa ba kung ano itong bagay na ito? *Evil Smirk* nakaramdam ka rin ba ng Awa ng Pinalo mo nito ang Babaeng Mahal ko??!!"
"Aaaaahhh!!!" Huling sigaw ni Lexter! tama lang yan sakanya !! Ginago niya ako at dinamay niya pa ang taong mahal ko.
Alam niyo bang Once nagmahal na ako?, And She was my First and Last Girl I'd Love Since then. How it happen? Ok ikukuwento ko sainyo since May natitirang kabaitan pa naman sa puso ko... ganito kasi ang nangyare...
Flashback 3 years Ago....
"Uy pare! patulong naman oh? monthsary kasi namin ngayon ng gf ko, Ano gagawin ko?" Heto na naman si Jun!
"Ah?? May pupuntahan kasi ako ngayon jun eh! Kina Lexter ka nalang magpatulong" palusot ko para lang makatakas sakanya
"Eeeh?! May gagawin din daw sila eh ikaw nalang ang tanging pag-asa ko Lance! Sige na? After nito ihahatid kita sa kung saan ka man pupunta Promise!" Lumuhod pa ang loko, pinagtitinginan tuloy kami dito ng mga estudyante sa campus!!
"Oo na! Tumayo ka lang jan! Marami ng nakatingin saatin!" Sabi ko
"Yes!!" Sigaw bigla ni jun sabay akap saakin!
"Pucha Jun! Bitawan mo ako! Baka kung ano pa isipin ng mga tao rito!" Medyo naiinis ako sa ginawa niya sabay tulak sakanya.. Ayaw na ayaw kong may ibang yumayakap saakin bukod ang Mama, Kapatid ko at Ang Mahal ko...
BINABASA MO ANG
Free Ka Ba Ngayon??
Short StoryApat na salita lang ang nagpabago sa buhay ko, Apat na salitang galing sa taong mahal ko, Paano kong mangyari rin sayo ito?, Makakaya mo rin kayang malagpasan ito? _gpl08