May isang babae mahilig sya magonline and super dami narin syang friend sa chatroom dahil meron siyang clan don sya si ANGEL araw araw wala syang inatupag kundi magchat ng magchat dahil yun lang ang kanyang libangan halos hindi nanga sya nakakakain dahil sa sobrang kaadikan nya dun.
Then one day habang nagbabasa siya ng chat sa room may nabasa sya na
"ANG PANGET NAMAN SA ROOM NATO WALANG MAKAUSAP BORING " ang name nya is RSEL.
Nung time nayon kinausap ni ANGEL si RSEL sabi nya "Hi"
Hindi talaga nakikipagusap si Angel sa room ng sya ang nauuna gusto nya sya una kakausapin pero nung time na yon nauna sya makipag usap.
Nagreply naman agad c RSELRSEL & ANGEL CONVERSATION
RSEL - Hi din ASL plss ?
ANGEL - 17 female cavite how about u ?
RSEL - 22 male pasay
ANGEL - my facebook ka ?
RSEL - rselbiazon@yahoo.com kaw ba ?
ANGEL - angelicasaet@gmail.com ako na mag aadd sayo !
RSEL - ako nalang kasi nakaprivate yun di mo makikita !
ANGEL - ako na makikita ko yun ako pa :-)
RSEL - kulit mo pero sige kaw bahala pero teka nakaopen webcam mo pwede ba kita maview ?
ANGEL - sure .. teka di ko makita facebook mo .. ikaw nalang mag add sakin .. tapos invite moko sa cam tapos accept ko nalang para mkita mo ako ☺ kaso pangit ako ahh ..
RSEL - see i told you na di mo makikita kulit mo kasi 😂 nakita na kita cute mo naman di kanaman pangit 💜
ANGEL - bolero by the way na accept na kita sa facebook cute kadin don't worry 😂😂
RSEL - hindi kaya kita binobola totoo po yun cute ka can i get your number ??
ANGEL - hmmm my gf kanaba baka kasi may magalit sakin pag nagkakatext tayo ..RSEL - wala single ako .. gusto ko lang marinig boses mo tatawagan kita SUN ako ee kaw ba ?