Ánh sáng mặt trời len lỏi qua những tấm rèm cửa. Những con chim ríu rít bên cửa sổ . Trong căn phòng thiếu sáng đó , có một thân ảnh gầy gò đang vùi mình vào trong chăn , tận hưởng giấc ngủ ngon.
- Jeff ? Có chịu dậy không thì bảo ! 12 giờ trưa rồi !
[ le : Hả?? 12 giờ trưa???]
Ben tung cước vào em cửa đáng thương, kèm theo đó là tiếng nói chói tai kinh khủng của hắn . Trong khi đó ai kia vẫn đang còn lưu luyến chiếc giường bé nhỏ.
Jeff: Vẫn còn tối mà !
Ben: Đồ hâm ! Cậu làm ơn tháo cái bịt mắt ngủ ra ! Bịt như thế thì chẳng tối !
Jeff : À ! Ừ nhỉ ! Để tớ tháo !
Jeff đành bò ra khỏi giường . Hắn bực dọc mở cửa , đi ra phòng tắm . Hắn vặn vòi nước , đang im ắng là thế ! Bình yên là thế ! Đột nhiên một giọng hát khinh khủng vang tới :" Cánh hoa úa tàn ~ bước chân khép màn bóng ai xa ngút ngàn ~ Anh hát trên cái bàn :v "
[ le : / đâm đầu xuống đất / Thặc bái phục mờ ! ]Thánh Picci Tobi vừa đi lên cầu thang vừa ngân nga câu hát với giọng hát " Chaien " Jeff đang trong nhà tắm nghe thấy mà muốn xỉu ! Mà bây giờ chửi nó thì nó lại tự ái ! Thôi ! Jeff để kệ nó vậy !
Xong xuôi công việc của mình , Jeff tiến xuống phòng khách . Mặc cho thằng dở hơi kia vẫn đang hò hét điên cuồng .
Slendy đang làm bữa trưa trong bếp . Bên ngoài phòng khách mỗi người một việc . Bọn họ thấy Jeff từ trên xuống cũng không lấy làm lạ ! Hôm nào mà nó không dậy lúc này đâu cơ chứ ! Thằng này lười vãi luôn !
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hết ~ con Au nó lười ! Ahihi~ mấy chế thông cảm ! Em hứa là em sẽ ra chap thường xuyên ! Gạch đá các chế cứ ném ! Em nó hứng hết ! Các chế cứ góp ý cho em nó =))) em nó sẽ rút kinh nghiệm !-------------Nhớ vote + fl con bé cho nó chăm ra chap hị hị -------------------------