[[ xuyên thư ] nhân vật chính ngươi thũng sao thay đổi !]by bưởi miêu
Văn án
Mùa xuân thời điểm Bùi Nam viết một quyển sách,
Mùa thu thời điểm hắn xuyên vào này quyển sách bên trong.
Kế tiếp mùa thu, Bùi Nam lại xuyên vào này quyển sách bên trong.
Bùi Nam phi thường bất đắc dĩ nhìn trước mặt tràn ngập chờ mong tiểu thí hài: Ngươi còn nhỏ, không ước.
"Thật sự không ước sao?"
"Không ước."
"Ta đây đành phải đem ngươi giam lại .^_^"
Chiếm hữu dục cường tam quan bất chính hắc hóa công x lãnh đạm vô tam quan thụ.
Ngươi là ta Thiên Tầm trăm ngược lại đến vĩnh không buông tay ngươi.
Đọc chỉ nam:
1. Song trùng sinh thích văn, phi chủ lưu tu chân, vi thích mà viết, đừng nghiêm túc......
2. Chủ thụ hướng, mang hệ thống, các loại tô.
3. Bút lực hữu hạn, nếu ném gạch thỉnh vỗ nhẹ _[:з」∠]_ cám ơn đại gia duy trì yêu yêu đát.
Nội dung nhãn: Gương vỡ lại lành cường cường xuyên việt thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Bùi Nam ┃ phối hợp diễn: Thẩm Thanh Đường, blah blah ┃ cái khác: Xuyên thư
==================
☆, đệ 1 chương gặp
Bùi Nam đứng ở phòng trong tới gần bên cửa sổ trước bàn, giơ bút lông nửa ngày cũng không hạ xuống đi một chữ, một lát sau nhi nhất đại tích mực nước "Lạch cạch" Một chút tích ở giấy Tuyên Thành thượng, hảo hảo một tờ giấy trong khoảnh khắc liền thành đại hoa kiểm.
"......" Bùi Nam mặt không chút thay đổi nhìn chằm chằm giấy nhìn nửa ngày, sau đó nhà đối diện ngoại nhân mở miệng,"Vào đi."
Đi vào đến là một thân thâm quầng sắc y bào nam tử, xem niên kỉ bất quá hai mươi tuổi tả hữu, hướng tới Bùi Nam hai tay đã bái bái, trên mặt mang theo vài tia tiếu ý:"Đại sư huynh, chưởng môn nhập quan tiền công đạo ngươi thay hắn chủ trì lần này nhập môn thí luyện chọn lựa, hiện tại hậu tuyển giả đều tề tựu chờ ngươi phân phó ."
Bùi Nam đơn giản buông xuống bút, nhìn nhìn ngoài cửa sổ sắc trời, đạm nói:"Liền buổi chiều bắt đầu sơ thí đi, ngày mai thông tri vài cái trưởng lão, làm cho bọn họ đến lúc đó lại đây chọn lựa trúng ý đệ tử, ngươi đi trước an bài hậu tuyển giả nhóm cơm trưa cùng nghỉ ngơi."
Thanh y nam tử lĩnh mệnh xoay người đang muốn đi ra ngoài, Bùi Nam thoáng suy nghĩ một lát, gọi lại hắn:"Bạch Phong, ngươi đợi đã."
"Sư huynh còn có cái gì dặn sao?"
Bùi Nam gật gật đầu:"Nhập môn thí luyện, trừ thí luyện linh căn đẳng cấp, càng trắc nghiệm đức hạnh. Ngươi thông tri đi xuống, không cho bên trong tranh đấu, cho nhau hãm hại, leo lên quan hệ, bằng không giống nhau đuổi ra sơn môn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xuyên thư ] nhân vật chính ngươi thũng sao thay đổi !
General Fiction[[ xuyên thư ] nhân vật chính ngươi thũng sao thay đổi !]by bưởi miêu Văn án Mùa xuân thời điểm Bùi Nam viết một quyển sách, Mùa thu thời điểm hắn xuyên vào này quyển sách bên trong. Kế tiếp mùa thu, Bùi Nam lại xuyên vào này quyển sách bên trong...