Phần Không Tên 2

2.3K 45 3
                                    

Bùi Nam vừa rảo bước tiến lên đi cước bộ lại rút về, bừng tỉnh đại ngộ bàn hỏi:"Lúc này cùng ta cùng ở là ai?"

Tiểu nhị cười hì hì:"Tự nhiên là phía trước các ngươi cùng nhau vị kia đạo gia, vị kia đạo gia còn riêng dặn dò chúng ta nhất định phải đổi hoàn toàn mới đệm chăn, muốn hay không ngài liền ngủ không được."

== Bùi Nam lại ngạnh một ngụm lão huyết tại đầu trái tim, thật sự hảo muốn đi tìm Thẩm Thanh Đường chân nhân pk.

"Hiểu được ." Bùi Nam gật gật đầu, một lần nữa đi vào đi, đóng kín cửa.

***

Thẩm Thanh Đường lại qua hồi lâu mới trở lại này gian phòng ở, nhẹ nhàng đẩy cửa ra, tiến vào sau quay người tướng môn hợp hảo, sau đó rơi xuống khóa.

Bùi Nam đã tựa vào đầu giường, như là ngủ.

Thẩm Thanh Đường tay chân rón rén đi qua, sau đó tại Bùi Nam bên giường ngồi xuống, động tác mềm nhẹ, một điểm đều không có bừng tỉnh Bùi Nam.

Bùi Nam làn da bạch mà nộn, nhất là dạo chơi sau trở lại Huyền Vân phái, một ngày hảo ăn hảo uống dưỡng , vốn là lười nhác tính tình càng phát ra lười nhác...... Thế nhưng liên đắp chăn nằm xuống đều giảm đi, nghiêng đầu liền ngủ.

Thẩm Thanh Đường đáy mắt ám trầm, nhìn không ra cảm xúc, hắn đầu ngón tay khẽ nhúc nhích, nhất trương hồn chú triển ở lòng bàn tay.

Hắn nhanh chóng đem hồn chú dán tại Bùi Nam hậu tâm vị trí, vốn chính là ngủ Bùi Nam hơi hơi phát ra một tiếng rất nhỏ tiểu "Ngô" Thanh, lại đổ quá một lần nữa ngủ.

Thẩm Thanh Đường tựa hồ là vừa lòng , hắn vươn ra hai tay từ Bùi Nam dưới thân vòng qua đi, đem hắn cả người từ eo đến chân lấy đứng lên, chặt chẽ ôm vào trong lòng, sau đó xoay người đi hai bước, đến này gian trong phòng một khác trương giường vị trí.

Thẩm Thanh Đường đem Bùi Nam cẩn thận đặt ở trên giường, lại xả qua một bên chăn bông cấp Bùi Nam che lên, chỉ tiếc cái đến một nửa, lại phát hiện tại vừa rồi ôm di động quá trình trung Bùi Nam vạt áo chậm rãi bị kéo ra , lúc này lộ ra một cái thực khoan khe hở, bên trong da thịt trắng nõn minh lệ, hai điểm như ẩn như hiện.

Chẳng qua trong nháy mắt, Thẩm Thanh Đường liền nghe hiểu chính mình tim đập nhanh hai chụp.

Nếu Bùi Nam giờ phút này có thể tỉnh táo lại, hắn nhất định hận không thể lại đem ánh mắt bế trở về.

Thẩm Thanh Đường một cái vòng tay qua hắn eo, một tay còn lại đem hắn thủ đặt ở gối đầu thượng, trầm mặc nhìn hắn.

Kia đáy mắt cảm xúc phức tạp, mang theo rõ ràng hận, nông cạn khó hiểu cùng dày đặc giữ lấy.

Hai người chi gian cự ly rất ngắn, hô hấp đều phun tại đối phương trên mặt, hơn nữa này rất ngắn cự ly còn tại nhất điểm nhất điểm thu nhỏ lại, bởi vì mặt trên người kia đang dần dần cúi người xuống dưới.

Thẩm Thanh Đường thần cùng Bùi Nam thần có căn bản tính bất đồng.

Thẩm Thanh Đường thần hồng nhuận, nóng cháy, cường liệt, mang theo rất mạnh áp bách trói buộc cảm; Mà Bùi Nam thần tái nhợt, từ hắn tu [ thanh tịnh quyết ] sau, thất tình lục dục tiệm đoạn, mặt đỏ tình nhiệt trạng huống càng là càng ngày càng ít.

[ xuyên thư ] nhân vật chính ngươi thũng sao thay đổi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ