This Content is not suitable for 12 years old and below, this story is a romance and it's a rated 13+, be open minded if you're going to read this story, i warned you already that this story is romance and it contains some bed scenes part etc. Thank You for reading! Have fun!!
Prologue
(SPG - BadWords & B.S)
"Babygirl?, pwedeng pa akap? lamig kase eh" sabay nguso niya, ang gwapo talaga ng asawa ko. Hays ang sarap gahasain, jk erase erase, inosente ako.
na ngiti ako at inakap ko siya
"Alam mo ba, babyboy? ang saya saya ko tuwing na iisip kong sa dami ng pinag daanan natin naging tayo padin" sabi ko sabay ngiti ng matamis"Oo nga babygirl, buti na lang hindi mo sinukuan pangungulit mo sakin, kundi ikaw naman kukulitin ko hanggang tubuan ka na ng puting buhok sa p-"
dahil sa gulat ko bigla kong kinalas ang akapan namin at tinapan ang napaka kissable lips niya, "babyboy wag naman huhu grabe ka naman, di pa nga tayo nakakapag se- " uh-oh lumalabas na ang kabastusan ng bibig ko kyaaaaah im so doomed baka mamaya buksan ni babyboy yung ipad ko at makita yung mga sinave kong pornvideos fresh from- teka nga ayokong mag advertise ng porn site, ah eh basta baka lagot ako kay baby boy neto di ko pa naman na tago yung ipad ko, speaking of ipad!!!
"Yung ipad ko, hindi pwede!!!!" nagulat kami ni babyboy sa sigaw ko hala, walang hiyang bibig! pahamak!
"Ano meron sa ipad mo babygirl?, may i see?" sabay smirk niya, tangina nalilibugan ako sa asawa ko mukang bibigay na ata ako -gasps-
"Ah-eh wala! Wala! ang sabi ko di pwedeng mawala yun, ang dami kong pang instagram dun babyboy" oo puro nudes ko huhu sorry na readers.
"MAY.I.SEE. MRS. LYKA ANGELINE RAMOS-MARQUEZ" sabay smirk niya, aba walang hiyang asawa ko to, nang se seduce ata to eh.
"babyboy kase ano, ah-uhm" napa nguso na lang ako
"what's wrong babygirl?, do you want daddy to pleasure his babygirl?" tanong niya habang naka smirk pa rin, sa sobrang taranta ko napa tango ako at bigla ko na lang siyang hinalikan.
"daddy, nang se seduce ka kasi eh" sabi ko habang nakikipag halikan
"baka epekto yan ng panonood mo babygirl? ipagpatuloy mo lang yan, na tutuwa ako" tawa niya habang tinatanggal ang damit ko, after niyang tanggalin ang damit ko, dire direcho na yun until my daddy lost his control...