Couple thiên - dương.
- thêm nữa nè - thiên nói vừa đưa cho tiểu bạch túi đồ . Còn chàng thì sao? Đang chọn đồ ư? Ko ko ảnh đang đấu tranh với mấy cái túi đồ đó mà .
- này, cô , sao cô chọn nhiều thế, cô bắt tôi xách nhiều thế này thì làm sao tôi chọn đồ được - bạch dương vừa nói vừa phải giữ thăng bằng cho mấy cái túi.
- yên tâm đi tôi là thiên bình mà tôi sẽ lo hết . Đừng lo.
- haizz hết cách - bạch than.
Rồi hai bạn lãi tiếp tục sự nghiệp của mình , mua đồ và xách đồ .------------ ta bay đây --------------
Couple kết - giải
Giải và kết đang đi loanh quanh ko bít nên vào chỗ nào vì sao ư? Là vì đến chỗ nào kết cũng kêu là quần áo ko hợp hết trơn hết trọi đó. Đang đi bỗng kết dừng lại nhìn về một shop . Hiểu ý giải liền kéo tay kết vào trỏng cửa hàng còn kết thì ngơ ngác chả hiểu cái mố tề giề .
- đó cậu chọn đi - giải sau khi kéo kết vào thì nói
- tôi đâu có muốn vào đây-kết ngơ ngác nói
- chẳng phải lúc nãy cậu nhìn vào đây sao ?
- Đâu có tôi nhìn thấy con gì ở dưới sàn nên định ra xem thì bị cậu kéo đi đó thôi .
- ưm , vậy thì chọn luôn ở đây đi
- cũng được---------------- chỗ mới nào-------------
Couple mã- ngư .
- này ngư bộ ni thí nào - mã hỏi
Ngư còn anh thì đang trên mây trên gió .bỗng anh giật mình quay lại đập vào mắt anh là....... một cô công chúa vô cùng xinh đẹp ư? Thôi khỏi mơ mộng y nhân mã mặc một chiếc quần sóoc với áo váy ngắn trông rất cute nha . * dự tiệc sao lại ăn mặc thế này * ngư nghĩ .
- thôi chọn bộ khác đi- ngư phán.
Thế là 3,4 lần đều mặc quần áo ko chịu nổi anh bước đến chọn một bộ váy cho cô và nói
- mặc bộ này đi .
- nhưng ...
- ko nhưng gì nữa.
- thôi được - mã nói----------------ta xin hết nhoa ------------
Nhớ vote và bình chọn cho ta đấy nhá!
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm sao Và Lớp học Của Những Con Người Quậy Phá́
HumorChào mm đây là lần đầu ti ên mình viết truyện nên có nhiều sai sót nên'........các bạn cứ ném đá ném gạch ...nhiều vào NẾU THẤY KO HAY nha . Mình là cung bảo bình nên mình sẽ thiên vị bảo bình MỘT CHUT nha tạm biệt v...