(1)Drag Race

1 0 0
                                    

Kyra POV

Tss. Ang babaho ng mga hininga ng mga kalaban ko parang hindi nagmumog o nag mamouth wash ng walong dekada. Sa usapan ng mabahong hininga yung isa kadiri ang laway parang si Ta Caesar luwuyun.(Luwuyun=Lawayin)

"Hoyy! Matatalu ka lang!"sabi nung unanong lalaki na feeling mo naman siga dito.

"Hindi hoyy ang name ko!! And speaking of hoyy,walang taong magpapangalan sa akin ng hoyy! In uninfairness,your height is too short.UNANO!"asar ko.

"Ikaw talagah!!"galit na sabi niya at pupulot na ng bakal nang may humawak ng kamay niya at tinigil siya.

"Huminto ka na,Drase!"sabi ng parang susong mukha ng lalaking susulpot na lang. Drase pala pangalan ng unanong lalaking yun.

"Hindi ka maganda! Parang losyangerts!"bulong ng busangot na lalaking suso.

"At ikaw naman busangot na lalaking yung mukhang suso na parang baklaers kung magalit! Para kang sh1t kung makabulong! And the fact,rinig ko pa!"asar ko kaya nainis siya at aakamang susuntukin ako.

Tinamapal ko yung kamay ko kaya natumba siya..

Tss. Like a bungangers lang. Parang si babalu! Hayys!! Akala ko patay na ang lahi ni babalu pero mayron pa palang natira. Yung pinakamalala busangot na lalaking suso ang mukha na babalu.

"Ang shaket nun ahh!!"sabay hawak ni babalu sa pisngi niya at tinulip niya ako. Ewww! Kadiri! Wew! Sinuntok ko nga sa sikmura.

"What your bullsh1t do this to me?"nagalit ako kaya tinadyakan ko siya sa chestplate part niya kaya nagka mouthbleed. Tinayo ko at sinuntok at isinalampak sa motorbike niya kaya natumba.

"Heheehheeeheh!"tawa niya at inihulog ko sa railings.

"Grrr! Isang babae talo nga,Kulturo!"natawa na lang ako sa isip ko ng nasamabit ang pangalan ni babalu.

That was a nice nickname,yahh!

K-U-L-T-U-R-O..

"Kulturo,hehehe! You think you alias is a cause of laughter."I said hotly. Nice! I want my day full of joyness,laughter and happiness.

"Dali na naghihintay na kami dito oh!"sabi ni Kevin,kapatid ko. Isa rin siya sa Ultimate Racer. Pero ako ang nakakakuha sa premyo kaya I gonna gave him my half. Cold,possesive and masyadong bossy.

"Leeeettt'ssss thhhheee dddrraaaggg rrraaaccee!
SO the rewards is CT-100 Yamaha. This is a bought for something instualtation."--- Voice Speaker.

Binandera na yung flag ng Ultimate Racer kalaban namin yung Opigama Del Usada Racers. Actually,two v. two each team. Dapat manalo kami kasi tig-isa kami ng CT-100 Yamaha.

Bumaril na yung gunner at saka naturutsada ang mga motor riders na kalaban namin ni Kevin. Ngayon,on the first place pa rin ako pero may Rave Rio ang humahabol sa akin. Gumawa ako ng paraan.

Kumuha ako ng sardinas na opened na at isinaboy yun sa mukha ng humahabol sa akin kaya nahulog sa sinasakyang motor. Nasathird place na ngayon si Kevin.

Yung sumusunod sa akin ay yung pambato ng Unsatisfying Aero. Magagaling sila at matatalas ang isip kaya malakas ang instinct nila.

Kumuha ako ng powder at pinisil ko yun tapos lumabas yung powder. Nagsisilbi ang powder as a smoke blind sa kalaban na humahabol sa iyo.

Tss. Kaya pala siya second kasi nakakabit yung hook blade sa likod ng motor ko kaya tinanggal ko yun. Tsk. Tch. Madugas talaga ang pambato nila.

Nung nasa second lap left na lang ako para bang nagutom ako bigla. Huminto ako sa isang fastfood bago yung naglagay ako ng paskil "TURN LEFT,VOICE SPEAKER CHANGED THE ROUTINE".

Nag order ako ng french fries nag dip muna ako ng fries sa ketchup pagkatapos ay humarurot ako syempre.

Nasa last lap ako,yung second sa akin ay yung Blase ng 'Flash-and-Race' racers. Yung unano na prinangkahan ko kanina.

Naglagay ako ng oil sa daanan para syempre dumulas,napadulas yung sasakyan niya at nagulog sa creek.

Nanalo ako sa drag race. Nakuha ko yung CT-100 Yamaha at ni Kevin kasi ka grupo ko siya. 1st ako,2nd is John,3rd is Kevin.

Tig isa kami ni Kevin dahil kapag nakafirst ang isa niyang kakampi sa bawat team ay tig isa sulit siya. Kung hindi siya naging Ultimate Racer hindi siya makakatanggap ng reward na ganito eh. Bokols siya!


Dati siyang Unsatisfying Aero kaya lang sa nangyaring natalo ko siya. Lumipat siya. Dahil hindi sa natalo siya dahil sa pagiging walng kibo niya,bossy at masyadong walng instinct pero magaling siya. Ako ang nakakatanda sa kanya.

Ako 16 years old and him 15 y/o. Sa katunayan magalang yan sa akin at hindi siya bossy. Funny guy siya dati kaso sa isang trauma yung kidnidnap siya. Halos takutin na daw siya nung diablong kumidnap sa kanya. Nagpa ransom ang kidnapper ng P45M. Lingid sa kanilang alam na magaling na SAF member ang papa ko. Yung mama ko naman is may business sa cosmetics product.

Nahuli ni papa yung mga kidnappers pero wala si Kevin dun kaya tinanong ni papa yung leader nung kidnappers. Nasa drum daw sa pool at kung mapuno yung drum ay mamatay si Kevin.


Nailigtas naman ni Papa si Kevin. Back to the present na tayo,prends. Hahahahahaha. Ganito lang talaga ako. Pabebe ako sa panloob pero pagsa panlabas ay masungit talaga ako.


Tss. Dinala na ni Josie yung motor ko at ni Kyle naman yung motor ni Kevin.

Josie is my bestfriend,natutuwa daw ang bitchy worms niya dahil I won daw.

Si Kyle is my youngest brother. He is funny too. Kapag inis level na ang peg ko ay pinapatawa niya ako with his drooling jokes. Hahaha!


3k's ang pangalan namin ehhh..

Thanks.

Trying To Break The Jerk's HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon