Nguồn: tangthuvien
Có nữ Trường Lạc - tác giả: Bán tay áo yêu yêu
Giới thiệu vắn tắt: Trường Lạc không nói nên lời thời điểm,
Có câu ni cô nói: Nàng này ứng kiếp mà đến, đem ứng kiếp mà đi.
Ni cô còn nói : Trường Lạc, hô kỳ danh, Trường Lạc còn đâu.
Ni cô còn nói : Của nàng cả đời, có lẽ thực đoản.
Trường Lạc nghi hoặc.
Trường Lạc nhị tám năm hoa, hỏi ni cô hay không dĩ nhiên nhìn thấu chính mình cả đời.
Ni cô nói: Sinh tử các an thiên mệnh, cổ kim có ai có thể nhìn thấu?
Trường Lạc vẫn như cũ nghi hoặc.
Truy vấn ni cô: Cao nhân sư phụ có không nói một câu ta có thể nghe hiểu thiện ngữ?
Ni cô nở nụ cười: Trường Lạc, ngươi nên cưới phu.
Trường Lạc không nói gì. Ni cô phiêu đi.
Trường Lạc, tên đầy đủ Kim Trường Lạc, mẫu thân phú giáp một phương, không biết cha là ai. Không vọng nữ bằng phi, duy nguyện cả đời bình an hỉ nhạc.
Bài này 1v1, nữ sinh tử. Tuyệt đối không hố, kết cục he.
Ghét bỏ gầy thân trước bao dưỡng, phì lại nhìn nga, mỗ yêu hố phẩm ngao ngao hảo a, tuyệt đối không hố.
Có nữ Trường Lạc, xuyên việt mà đến
“Nhạc Nhạc, mau đến xem mẹ cho ngươi mua sinh nhật bánh ngọt, là ngươi thích nhất dâu tây vị!” Nho nhỏ thân ảnh hoan hô chạy đi qua, Trường Lạc theo bản năng giật mình, lập tức tỉnh lại.
Nguyên lai là mộng, ở hoa viên trên quý phi tháp bất tri bất giác nhưng lại đang ngủ. Dư vị trong mộng mẹ mơ hồ thân ảnh, cùng với bánh ngọt dâu tây ngọt ngào, miệng, trong lòng lại vạn phần chua xót. Người người đều nói xuyên việt hảo, lại không là ta bổn ý. Cha mẹ hình ảnh theo xuyên việt này 18 năm, dần dần đạm nhạt, nhi khi nhớ lại sớm mơ mơ hồ hồ, một cái người hiện đại trí nhớ cũng chi linh thoát phá.
Kia hết thảy, phát sinh quá về một người tên là Trường Lạc sở hữu chuyện, theo một hồi tai nạn xe cộ vĩnh viễn đứng ở Trường Lạc mười tám tuổi. Mà nàng, lại mạc danh kỳ diệu mang theo sở hữu trí nhớ xuyên việt thời không, một lần nữa sinh ra ở thế giới kia. Chính là, thời gian lâu, nàng đã chia tay không rõ, rốt cuộc nơi nào là mộng.
“Trường Lạc!” Một tiếng duyên dáng gọi to đánh gãy Trường Lạc suy nghĩ. Thùng thùng thùng, là tôn tổng quản gia tiểu nữ nhi Tôn Dao, cùng nhau lớn lên hảo tỷ muội, đi nhanh mà đến.“Ngươi khả bảo ta hảo tìm, thế nào lại ngẩn người a! Ngươi cái ngốc tử!” Tôn Dao một cái tát chụp ở Trường Lạc trên vai.
Trường Lạc âm thầm nhíu mày, này nữ tôn quốc gia, quả thực cấp nữ nhân cung cấp thật to phương tiện, đa số hội võ, người bình thường gia nữ nhi đều có phòng thân thuật. Này Tôn Dao sức tay luôn luôn rất lớn.“Làm gì lại tìm ta, ta cũng không không muốn đi cái gì đào viên hội, ngươi tưởng tướng tướng công, liền chạy nhanh bay đi được, một hồi tuấn tú, có của cải khả bị nhân tướng đi rồi!” Tôn Dao một mặt ngượng ngùng, mắc cỡ ngại ngùng phụ giúp Trường Lạc cầu xin nói:“Hảo Trường Lạc, ngươi sẽ theo ta đi đi, ngươi luôn luôn lợi hại, xem nhân chuẩn thực. Giúp ta quá xem qua, ta đáng sợ giống đông phố đại con nhóc như vậy làm gia một cái hãn phu.”