kinh ngốc không thôi, về sau nhất truyền mười, mười truyền trăm, liền để lại Kì Duyên thụ truyền thuyết, truyền thuyết chỉ cần tại nơi đây thành tâm cầu nguyện, Nữ Oa nương nương thì sẽ cho ngươi chỉ dẫn phương hướng, tìm kiếm như ý nhân duyên.
Chu Hi ba người, bị nhân chen chúc tại dưới tàng cây, Trường Lạc liền cũng học bọn họ bộ dáng, chắp lại hai tay, trong lòng mặc niệm Liễu Như Phong tên, nàng cảm thấy chính mình cùng Như Phong liền như là kia trong truyền thuyết tên sớm không thể khảo cứu kia đối thanh mai trúc mã, thiếu chút lỡ mất, mặc cho tâm ý, nắm chặt, liền thành duyên đẹp.
Đám người đến vậy, kì nguyện sau, không ít người lại hướng Kì Duyên tự đi. Chu Hi rất là buồn rầu, hắn từ nhỏ liền bị vây hoàng cung, nhận đến dạy tất cả đều là chính phu lễ nghi, còn có kia Phi Phượng đối với nam tử trói buộc chi điều khoản, hắn chỉ biết là gả làm người phu, không thể đố, lại không trải qua tình yêu, trước Trường Lạc đối hắn quan vọng chi tâm, hắn hơi có phát hiện, liền đã định hôn, chặt đứt niệm tưởng, sau chỉ cảm thấy cùng Sở Vân cùng nhau, thật là không thú vị, cuối cùng mắt thấy hôn kỳ tới gần, đó là lược thi tiểu kế, thoát thân đến. Lại tìm Trường Lạc, đó là cảm thấy cùng Liễu Như Phong cộng thị nhất thê cũng là tốt, khả Thanh Cửu như vậy vừa nói, hắn buổi tối lại muốn một tối, chỉ cảm thấy không cam lòng, cũng không là tình yêu, liền không thể thành thân, kia động tâm, ra sao cảm giác, cũng là hồ đà hồ đồ.
Nói Chu Hi phủ trụ ngực, không biết chuyện tư vị. Hắn hỏi Trường Lạc cùng Thanh Cửu:“Cái gì gọi là tình yêu? Đám người bên trong, lại từ đâu đến duyên đẹp đâu? Kì Duyên tiết như vậy náo nhiệt liền lại vì cái gì đâu?”
Thanh Cửu nhớ tới chính mình ở đào viên hội lần đầu tiên nhìn thấy Trường Lạc là lúc tình cảnh, liền mắt nhìn kia Kì Duyên thụ, thì thào nói:“Đám người bên trong, có lẽ liền có một người, chỉ mong liếc mắt một cái, liền lòng có hướng tới.”
Trường Lạc gật đầu, nhớ tới Liễu Như Phong, còn có kia Tiêu Dao vương Kì Duyên tiết tam ngộ Quỳnh Nhiên, liền cũng là nhất kiến như cố, nàng tâm sinh cảm khái:“Thường thường đám người bên trong, luôn luôn có kia hữu duyên người, chỉ nhìn liếc mắt một cái, tựa như vạn năm. Về sau vô luận đi qua bao lâu, hai người hay không hỉ kết duyên đẹp, tổng hội nhớ tới, từng ở đám người bên trong, gặp.”
Chu Hi giương mắt:“Chỉ nhìn liếc mắt một cái?”
Thanh Cửu lắc đầu,:“Trẻ con không thể giáo cũng, tình yêu việc, nói nó đơn giản, thiên lại phiền phức vô cùng, nói nó phiền phức, lại đơn giản, đơn giản là xem đúng rồi mắt, có tâm.”
Trường Lạc cũng là bật cười:“Việc này khó có thể miêu tả, duy tâm mà thôi.”
Chu Hi thì thào nói:“Tâm? Có phải hay không xem liếc mắt một cái, liền cảm thấy tim đập rất nhanh, muốn đi qua kết bạn một phen?”
Kết bạn một phen? Trường Lạc cùng Thanh Cửu đều là không thể tin xem Chu Hi, hắn cũng là chỉ nhìn đối diện, hai người theo Chu Hi ánh mắt, đối diện có nhất phấn nga thiếu nữ, cũng đang si ngốc nhìn xung quanh. Nàng hai người không coi ai ra gì, nhưng lại chính là ngơ ngác mà nhìn nhau, chỉ nhìn Thanh Cửu cùng Kim Trường Lạc bật cười không thôi. Thanh Cửu ở phía sau dùng sức đẩy, Chu Hi mạnh thanh tỉnh lại đây, hắn hai người ở hắn phía sau đều là hô:“Đi qua nha!” Hạ quyết tâm, mặc dù cảm thấy có chút không hợp lễ chế, nhưng vẫn là đi rồi đi qua.