Chap 2: Thêm một kẻ theo đuôi

2.7K 116 16
                                    

"Hiểu rồi, thì ra là vậy *Erza nghe xong câu nói đó liền biến lại như cũ* thật ra thì chúng tôi không hề biết chỗ này là đâu?"

"HỂ, THẾ LÀ THẾ NÀ.....aaa...đau quá" - cái tên có râu mèo hét lên và lập tức được khuyến mãi ngay một cú đấm miễn phí từ cô bạn có mái tóc hồng. Haizzz người làm việc này thì chỉ có chị Sakura nhà ta chứ chẳng ai khác cả.

"Naruto, cậu im lặng đi, lúc nào cũng la hét ầm ĩ cả lên"

Naruto ngồi xuống đất ôm ngay cục u trên đầu lẩm bẩm:

"Con gái gì mà mạnh tay giữ vậy, đúng là bà chằn!! * nói xong câu này cậu bỗng rùng mình* tự nhiên lạnh sống lưng quá vậy nè...⊙﹏⊙"

Bất giác cậu quay lại và nghe thấy vài tiếng "rắc rắc"- tiếng bẻ tay đó mà,"Hờ... Hờ...Naruto, cậu vừa mới nói gì đó hả" đây chính là lúc Haruno Sakura tung thêm một chiêu nữa sanarooo nhưng ngay lúc đó Sai lên tiếng cứu Naruto một mạng. (Em đội ơn anh Sai!!*lạy lạy*)

"Được rồi đó, Naruto cậu bớt nhí nhố đi còn Sakura tập chung vào việc chính." - Sai lên tiếng đầy quyền uy.
(Hể, hôm nay anh Sai nhà ta ăn chúng cái gì mà gan giữ dám ra lệnh cho Sakura-sama.)

"Ý của các cậu là sao? Chúng tôi vẫn chưa hiểu" - Hinata nãy giờ đứng quan sát mọi chuyện mới bắt đầu lên tiếng.

"Chúng tôi đang dọn dẹp sách ở thư viện,tự nhiên có một cái hố đen xuất hiện, nó hút chúng tôi đến đây. Và mọi chuyện diễn ra thì các cậu cũng thấy rồi đó." - Erza kể tóm tắt sự việc lại cho nhóm Naruto.

"Theo như tình hình hiện tại thì chúng tôi đang ở một không gian khác. Aye~" - Happy bay tới và nối tiếp giải thích.

"Oh, thì ra là vậy" - nhóm của Naruto không hẹn mà đồng thanh lên tiếng gật gật cái đàu tỏ vẻ hiểu rồi.

Sakura nở nụ cười thân thiện tiến tới nhóm Erza giới thiệu

"Mình là Haruno Sakura, cô gái tóc xanh đen đằng kia là Huyga Hinata. Bên cạnh cô ấy là Uzumaki Naruto. Tên còn lại là Sai. Chúng tôi là ninja đến từ Konoha. Rất vui được làm quen."

"Mình là Erza Scarlets."

"Gray Fullbuster"

"Chào, mình là Lucy Heartfilia."

"Tôi tên Natsu. Natsu Dragneel"

"Còn em là Wendy Marvell. Hai chú mèo bên cạnh em là Happy và Charla. Hân hạnh được làm quen với các anh chị. Mong các anh chị giúp đỡ nhóm của em trong thời gian ở đây. Em và các anh chị đây là pháp sư đến từ Fairy Tail."

"Anh rất sẵn lòng giúp đỡ em, Wendy!" - Sai đưa tay ra phía trước cúi chào Wendy.

"Sao mình cứ thấy cái gì quen trong hành động này nhỉ...." - Erza suy tư trầm ngâm.

"Sai à cậu lại phát bệnh rồi. Nhưng em ấy còn nhỏ..." - Naruto chưa nói hét câu thì...

"Hảaaaaa...nhỏ bé...sao...ngay cả anh Naruto cũng nói sao...sao mình lại nhỏ bé..." -

Phần giới thiệu cũng đã làm, bắt tay thì cũng đã bắt xong. Sai kêu mọi người về làng để gặp Hokage của họ. Bỗng dưng Hinata phóng một thanh kunai vào bụi cây gần đó và cất giọng nói đầy uy hiếp:

[Fairy Tail⚡Naruto] Con Người Mới Và Thế Giới MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ