Âm mưu phía sau một cuộc chiến

863 33 8
                                    

Yo mina! Au đã chính thức trở lại. Và ăn hại hơn xưa. Chả biết còn ai nhớ truyện au không nhỉ. Chắc cũng quên òi. Au bữa ý chất xám vặn hết rồi nên nản quá rồi viết thông báo drop ahihi.

Mina có ý tưởng góp ý cho au viết nha au chất xám có hạn nên lâu lâu chập là lại viết thông báo drop nữa cũng nên, hắc hắc mới cả au bị nghiện đọc truyện XK nên bỏ bê luôn truyện này ~~

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tsunade ngồi đó phóng tầm mắt hướng Naruto đứng lẳng lặng ở bên cạnh Sakura. Nhìn cậu có vẻ trầm hơn bình thường. Ánh mắt sâu thẳm làm bà không tài nào đoán được ý nghĩ của cậu, nhất thời giật mình. Nghĩ đoạn lại hướng nơi Sakura. Con ngươi cũng lạnh nhạt quá đỗi kỳ lạ của đứa học trò này làm bà cũng không quá ngạc nhiên nhưng cũng là lần đầu tiên thấy trạng thái của nó như vậy, bất giác nổi lên cảm giác lo lắng.

Bà biết sau sự xuất của Sasuke là dấu hiệu bắt đầu một cuộc chiến lạnh lẽo đầy lãnh khốc. Bất đắc dĩ thở dài. Liệu chuyện mà ngài làm là đúng hay sai đây. Hắng giọng mang bảy phần nghiêm nghị phân phó xuống dưới:

" Haruno Sakura, Uzumaki Naruto, nhiệm vụ của hai ngươi bắt Sasuke đem về Konoha. Nhiệm vụ phải tuyệt đối hoàn thành. Về phần hỗ trợ, ta đã đưa tin cho mấy đứa nhóc làm nhiệm vụ ở làng cát. Sáng ngày mai tập trung ở cổng làng. Bắt đầu thực hiện nhiệm vụ."

"RÕ"

Vài giây sau đó trong phòng chỉ còn lại phất phản dư tàn của khói.

*******

Trên con đường làng

Hai Exceed, sáu con người đang bước đi đều đều. Cũng không ai nói câu gì cả, tất cả bọn họ đang nghĩ đến chuyện xảy ra hôm nay. Bọn họ đến đây cũng mới có mấy ngày. Không biết mọi người trong hội như thế nào?

"Natsu! Cậu nói xem hai người họ đã đi lâu như vậy, cũng chưa trở lại, có phải xảy ra chuyện gì không?" Lucy vẻ mặt tràn đây lo lắng, tuy rằng cô mới quen cô bạn này không lâu. Nhưng Sakura lại cho cô cảm giác rất thân thiện dễ gần, một phần nhỏ cũng do cô có mái tóc màu hồng......

"Đừng lo Luce tên râu mèo đó không có chuyện gì đâu!" Natsu nở nụ cười tươi rói hướng Lucy. làm cho cô cảm giác trấn định và an toàn vô cùng, cũng nở một nụ cười mỉm như đáp trả lại Natsu.

Cả đám ở phía sau nhìn Lucy và Natsu tình chàng ý thiếp trông chút cha chút chít rất đáng ngờ. Ai nhìn vào sẽ thấy ngay có gian tình. Theo thường lệ và thói quen thường ngày chắc chắn họ sẽ túm tụm lại mà bày gian lập kế trông nguy hiểm và rừng rợn vô cùng. Nhưng hôm nay có lẽ là do chuyện vừa rồi họ cũng bị ảnh hưởng tâm trạng không ít.

Cùng lúc đó ở phía đối diện con đường hai thân ảnh một vàng, một hồng đang bước đi đều đều. Happy đang bay phía trên nên nhìn thấy từ đằng xa reo lên:

"Naruto và Sakura kìa , hai họ về rồi!"

"Đúng là nhắc tào tháo thì tào tháo tới." Gray đút hai tay vào túi quần và chậm rãi theo sau Erza và mọi người tới phía Naruto và Sakura. Tất nhiên là không quên cô nàng Juvia đang bám chặt cánh tay nhất định không buông đi bên cạnh anh. Vâng, và áo của anh đã không cánh mà bay tự bao giờ.

Tự bao giờ mà con đường đã không còn bóng người còn lại vẳng vặng tiếng nói xa xăm

"Oi Naruto! Sakura"

"Bà già đó nói gì vậy"

"à cũng không có gì về tên dobe Sasuke đó thôi"

"Sakura cậu không sao chứ?"

"Mình có sao đâu lu-chan. Trông mình vẫn khỏe mạnh đây cậu không thấy hả"

........

"Erza....." Tiếng nói bí ẩn nào đó phát ra trên một cành cây gần đó.  

Như cảm nhận được nguồn ma lực quen thuộc Erza bất giác quay đầu nhưng chỉ thấy tiếng lá rơi xào xạc trên mặt đất. Cô nhìn về hướng xa xăm nào đó rồi thì thầm...... một cái tên... Chắc cô lầm!  Hắn làm sao có thể ở đây?!

"Có chuyện gì sao Erza?" Carla trong lòng Wendy thấy hành động lạ của cô cất tiếng hỏi. Wendy nghe Carla nói vậy cũng lo lắng quay đầu về về phía cô gái tóc đỏ đang trầm ngâm.

"Chị không sao Wendy, chúng ta mau đi thôi không là bị bỏ lại đấy!"

"Hai! Erza-san."

--------------------

Trong tận sâu một khu rừng. Cả ngày cũng chỉ thấy một màn sương mù vây quanh dày đặc khí tức với nguồn Charka  cường đại vô cùng, địa hình ở đây cũng vô cùng đơn giản nhưng cốt yếu ở chỗ "đơn giản" này luôn làm cho người ta cảm thấy nguy hiểm. 

Hai bóng đen từ ngoài tiến vào trong họ đứng trên trước mặt hồ. Chỉ thấy một người có dáng vẻ nhỏ hơn tên bên cạnh đang làm một loạt động tác kết ấn. Mặt nước bỗng tách ra làm hai, sóng nước rung chuyển vô cùng mạnh mẽ. Một khắc sau đó đã hoàn toàn biến mất, hai thân ảnh biến mất, đúng họ đã tiến vào cơ quan dưới mặt nước.

"Thú vị rồi đây làm sao có thể không tham gia!" 

"Vẻ mặt xảo trá đó, ngươi có dự tính gì?" 

"Dự tính của ta... 

-----------------------------------------------------------------------

Chap này vẫn hơi dở nhỉ chưa có thông tin gì về cuộc chiến. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ truyện của au nha ^___^



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 12, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fairy Tail⚡Naruto] Con Người Mới Và Thế Giới MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ