Ang ganda niya talaga at ang simple. ♥
"Hahaha! Why? He's so pogi kaya!"
-.-" Eto nanaman si Ynna. With her 'also' conyo friends.
Oyyy! Nagkakamali kayo ng iniisip ah! Hindi siya yung mahal ko. :'> Ayun siya oh.
Si Marie Cristine Hernandez.. :'>
Let me give you some facts about her :)
-Laging naka-braid yung buhok niya. (Pero nakita ko na yung nakalugay niyang buhok. Parehong bagay sakanya)
-Mahinhin siya.
-Nagba-ballet siya. (ang galing niya! Promise!)
-Bestfriend niya si Luke (or more than that?)-.-"
-Maganda siya! Swear!
-Matalino pa!
-Mag-kaibigan kami dati, kasi kaklase ko siya. (Bata pa kami nun)
-Magka-subdivison kami :))
-Magkaiba kami ng pinapasukang school TT^TT </3
"Hahaha" Siniko niya si Luke
Ang sarap pakinggan ng tawa niya <3 lalo siyang gumaganda kapag naka-ngiti :) Kumikislap yung mga mata niya.. pero.. kay Ian siya nakatingin.. Hayy.. sana naman hindi sila.. sana.. Hayy.
As i've said, di kami pareho ng pinapasukang school. Kasi kami ni Ynna ang magka-school at sila naman ni Luke ang magka-school..
Kung nagtataka kayo kung bakit ko siya nakikita... kasi nandito kami sa... Jeep.
"Para po!"
Tinignan ko si Cristine <3 >.<" Muntikan na silang maghalikan ni Luke! ./. -.-"
Phew! Muntikan pa akong lumagpas sa school namin. Oo nga pala, ako si Adrian Montenegro 3 yrs. nang nagmamahal kay Marie Cristine Hernandez ;)
"Hi Ian!"
"Good Morning Ian"
"Ian!"
Tss. Hindi naman ako hearthrob or what dito sa school namin. Si Troy ang hearthrob dito na kabarkada ko kaya ayan. Nagpapalakas sakin -.-"
I wore my poker face throughout the day. MUNTIKAN NA KAYA SILANG MAGHALIKAN KANINA! >.< AKO DAPAT ANG FIRST NIYA SA LAHAT NG BAGAY!
---
Luke's POV
"Hahaha! Why? He's so pogi kaya!"
I smiled.
"Bie. Sige naa..!" I whispered to Cristine.
"Hahaha" That's the only thing that she said -_-
*evil smile*
Ayaw mo sa santong dasalan a! Edi idaan natin sa santong paspasan. >:)
Hinipan ko yung tenga niya and then, nung pagkaharap niya nilapit ko yung mukha ko sa mukha niya. And bingo. Nose to nose. HAHAHA.
"Para po!"
"Hihihi. I'll send you a picture of him mamaya. Promise. He's so pogi!"
Aish. -_-
"Aray!"
Kinurot ba naman ako ni bie -.-"
BINABASA MO ANG
Jeepney ♥ (Vicerylle) [SHORT STORY]
FanfictionJEEP. Napakahalagang bagay para sa transportasyon ng mga tao pero pwede rin ba ito pagmulan ng lovestory?