02

1.4K 35 9
                                    

☆, Chương 3. 7 ta ở showbiz sách CP

Hắn thấy được nhân vật chính thụ Kha Tư Vọng, cùng hôm nay ban ngày kém không nhiều, hắn hiện tại cũng bị nhân ở khi dễ.

Kha Tư Vọng tại đây gia tửu ba kiêm chức, lúc này lại bị một vị nam khách nhân trảo cổ áo.

"Tiểu tử, ngươi không cần rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt, ta thỉnh nhân uống rượu luôn luôn còn không có nhân cự tuyệt qua, thức thời điểm, liền đem này bôi uống rượu đi xuống."

Kha Tư Vọng ngược lại không phải đặc biệt kích động, "Tiên sinh, chúng ta công tác thời điểm là không thể uống rượu."

Vị kia nam khách nhân hơi hơi nheo lại mắt, càng phát ra bắt lấy Kha Tư Vọng cổ áo, để người cách chính mình càng gần, "Ta nói uống liền uống, ngươi có thể đem các ngươi lão bản hô qua đến."

Kha Tư Vọng có chút khó xử nhíu mi, hắn tại đây cái tửu ba kiêm chức mới vài ngày, lão bản nhất định sẽ không vì hắn đắc tội khách nhân.

Tịch Đăng đè thấp chính mình vành nón, khẩu trang hạ môi hảo tâm tình bảo trì thượng kiều, loại này anh hùng cứu mỹ nhân sự tình chính mình đến cùng muốn làm sao? Ân, không đúng, hiện tại là ngôi sao, không thích hợp anh hùng cứu mỹ nhân.

Tịch Đăng đem tầm mắt thu trở về, chỉ làm không phát hiện.

Bên kia nam khách nhân nhất quyết không tha, liền tưởng khiến Kha Tư Vọng uống rượu, nhưng là Tịch Đăng lại biết, nhân vật chính thụ người này là một ly đổ.

Kha Tư Vọng cuối cùng mím môi, ánh mắt phóng tới kia bôi bị lăn lộn rất nhiều loại rượu chén rượu.

Nam khách nhân xem Kha Tư Vọng cái dạng này, liền lộ ra cười xấu xa, "Ngươi còn không mau uống."

Kha Tư Vọng đối vị kia khách nhân nói, "Kia còn phiền toái khách nhân buông ra của ta quần áo."

Cái kia khách nhân theo lời làm.

Kha Tư Vọng hít sâu một hơi, bưng lên trên bàn rượu, ngửa đầu cô lỗ cô lỗ uống rượu, trắng nõn mảnh khảnh cổ nhìn qua phi thường ngon miệng, trước mặt hắn nam khách nhân cũng là nghĩ như vậy.

Này tửu ba tuy rằng không phải gay bar, nhưng cũng không gây trở ngại có vài nhân săn diễm.

Tịch Thành đem chính mình khẩu trang lấy xuống dưới, bưng qua chén rượu, khinh nhấp một ngụm.

Đột nhiên, hắn cảm giác được có người tại chính mình trên đầu vỗ một chút.

Tịch Đăng quay đầu đi xem, phát hiện Chung Kỳ hơi hơi nhướn mày nhìn chính mình.

"Ngươi như thế nào tiên tiến đến đây, ta ở bên ngoài đợi ngươi thật lâu."

Tịch Đăng động phía dưới, tránh thoát đối phương tay, "Ta nghĩ uống rượu."

Chung Kỳ vốn muốn nói cái gì, lại bị bên kia huyên nháo cấp hấp dẫn, hắn hướng bên kia vừa thấy, phát hiện chính muộn đầu uống rượu người vừa lúc hôm nay gặp qua, hình như là muốn thử vai Tịch Đăng bọn họ mới nhất MV cái kia nam sinh, nghĩ đến này, hắn hướng Tịch Đăng bên kia nhìn thoáng qua, phát hiện Tịch Đăng không có cái gì tinh thần nhìn chằm chằm chén rượu xem.

khoái xuyên chi vạn nhân mê (danmei)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ