Hii sabi ni Angelo sakin.
Oh bat nandito ka?...
Eh gusto ko makipag kaibigan sayo okay lang ba?
Ah eh kahapon mo lang ako nakilala friends agad? ..well uhhm sige(ayieee).Lorie! Sigaw ni Coach.. halika ka na mag sastart na ang laro.
Yes coach! Good luck lorie sabi nya.
Hmm keneleg eke..jusmeeNang matapos na ang laro ko pinuntahan nya ako..
Lorieeee! Oh? Sabi ko..Ito oh towel! Sabi niya. Haha thanks but no thanks.
Ang sungit mo naman! Eh sorry ha? Sabi ko.Phone Ringing..
(Jam Calling) Hello? Oh bes san ka na? Dito pa ko. Suus bilisan mo hinihintay ka namin dito! Huh?sio kasama mo? Basta bilis! Okay sige ng pag lingon ko wala na si Angelo nabwiset ako iniwan nya ako eh.
Sa gate! Jam! Ha? Ano ba kailangan mo? Wala! Ha? Sira ka ba bat mo ko pinapunta? Basta lang. Sabi niya.
Humangin ng malakas at nung lumingon ako nandoon si Angelo Sabi niya Lorie!! Sabi ko oh? Sorry. Ha bakit? Aalis na ko bukas..Saan? Pupunta na ko sa States iiwan na muna kita..
Kahit di pa man kami bigla akong nalungkot tumakbo ako ng malayo alam ko one week lang kami nagkakilala pero ang sakit sakit.. umiiyak ako sa gilid ng tindahan ng kwek kwek.. Nasasaktan ako kahit wala akong Karapatan😢.
Nung umalis sya wala na akong balita sa kanya ni text chat wala talaga.Hanggang sa Hindi ko na naalala.
BINABASA MO ANG
May Forever
Teen FictionPara po ito sa mga taong hindi nawawalan ng pag asang mag kakaforever pa ba talaga