Nếu như loại này thời điểm, Hỏa phượng hoàng ra tay, Hạ Như Phong phải thua không thể nghi ngờ. Chỉ là Hỏa phượng hoàng lại dừng công kích, đứng ở trên lôi đài yên tĩnh chờ đợi, cũng không có đi quấy rầy của nàng tấn chức.
Ở mọi người kinh ngạc mắt quang hạ, Hạ Như Phong thành công đột phá đến hai cấp Guru's King.
Cảm nhận được hai cấp Guru's King sức lực, Hạ Như Phong trong lòng nhất thời mừng rỡ, kể từ đó, gần sử dụng tám Trọng Hỏa viêm côn đệ lục trọng, có thể đả bại Hỏa phượng hoàng.
Còn lại con bài chưa lật, có thể không vận dụng, liền tận lực không đi vận dụng.
"Tám Trọng Hỏa viêm côn, đệ lục trọng..."
Thăng cấp hoàn thành sau, Hạ Như Phong nâng lên trường côn, thật mạnh bổ về phía Hỏa phượng hoàng.
Hỏa phượng hoàng vung súng có dây tua đỏ ngăn cản, nhưng này thứ, của nàng cước bộ đột nhiên về phía sau di thiệt nhiều bước, đến lôi đài bên cạnh, phương mới ngừng lại được.
Nàng kinh ngạc dừng ở Hạ Như Phong, thật lâu sau sau, nhẹ nhàng cười: "Ngươi thắng , ta không phải đối thủ của ngươi."
Ngay cả còn không có thất bại, nhưng Hỏa phượng hoàng rõ ràng, chính mình không phải nàng đối thủ.
Một khi đã như vậy, không cần tái chiến đấu đi xuống? Trực tiếp nhận thua không càng thoải mái?
"Thắng, nàng thế nhưng thắng?"
"Quán quân, Hạ Như Phong quán quân!"
Nghe dưới lôi đài tiếng hoan hô, Hạ Như Phong từ đầu tới cuối thần sắc thản nhiên, vẫn chưa bởi vậy có gì kiêu ngạo.
Ngửa đầu, tầm mắt đầu hướng về phía xa xa thiên không, nàng thản nhiên thở dài: "Ta rốt cục lấy đến thứ nhất , Tà, lập tức, ta liền có thể đi tìm ngươi, chờ ta..."
"Ha ha, nha đầu, chúc mừng ngươi a!" Hỏa trưởng lão nhảy lên thai, vẻ mặt mỉm cười loát trước chòm râu, "Làm thứ nhất tên, ngươi có thể xách một cái yêu cầu, vậy yêu cầu có thể cho ngươi được đến điện chủ chỉ đạo, hoặc là làm cho Guru viện cho ngươi tìm tìm cái quái gì, không biết ngươi nghĩ muốn cái gì?"
"Hỏa trưởng lão, ta nghĩ xin phép một đoạn thời gian, cái này là yêu cầu của ta, " Hạ Như Phong thu hồi chú mục, nhìn phía bên cạnh lão giả, thản nhiên nói.
"Xin phép?" Hỏa trưởng lão đầu tiên là sửng sốt, nhướng mày, "Ngươi không nên xin phép sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
♥ Dị thế ♥ Tà phượng nghịch thiên - Dị giới, Nữ cường, 3S - Hoàn
Lãng mạn【 Nội dung giới thiệu vắn tắt 】 Nàng, Hạ Như Phong, Hoa Hạ cổ võ thế gia dưỡng nữ, một khi xuyên qua, thành Thương Lang quốc bị trục xuất cửa chính, cướp đoạt dòng họ Nghiêm gia chi nữ. Ai có thể nghĩ đến, vậy không có cách gì trở thành Summoner yếu...