Chapter 16 : Part II Meeting him😝
MELISSA POV~
"Di ko sila tinanggalan ng trabaho, sadyang sila lang yung umalis!" Paliwanag na nakayuko ni Sandro
Hah? 😏 ang gulo naman. Di mo pinaalis pero sabi ni clever pinaalis mo! What's the truth?
"Hah? Ano ang gulo niyo" Sabi kong naguguluhan tinanggal ko na rin yung shades ko 😂 buti na lang pala kasi baka makita niya yung luha ko kanina😪😫😥 kausap ko si sandro
"Kusa silang umalis!" Nakayukong sabi ni sandro. 😭
Kanina pa to nakayuko ah! Puputulan ko to ng leeg talaga! 😡😡 pigilan niyo ko pigilan niyo ko!
"Lagi po kasing pinapagalitan ni kuya, kahit po si Nanie Yva nasisigawan na ni kuya!" Sabi ni clever 😂😫 Aba, kelan pa to natutong sumabat sa usapan ng matatanda? 😱😱
"Clever, kelan ka pa natuto sumabat sa matatanda? " tanong ko kay clever 😂😂 nayuko naman siya
"Sorry ate!" He reply
"Clever" Tawag ni Sandro kay clever 😂😏
"Kuya?" sabi ni clever.
"Go to your room. Maguusap lang kami ni ate Iza mo okay?" Utos ni Sandro kay clever at sumunod naman si clever at umakyat para pumunta sa kwarto niya!
Nakitingin sakin si Sandro at hahawakan niya sana ko pero iniwas ko na yung kamay ko! 😏😏 chura niya... yung tuhod ko nanlalambot na naman 😭😭😭😭 juicekooo why?
Napaupo na lang ako sa sofa dahil ayokong mafall sa sahig no 😏😏 may malambot na bakit gugustuhin ko pa sa matigas? 😏😭 lumuhod sa harap ko si Sandro at hinawakan niya ko sa magkabilang pisngi ko! 😭😭😭😭 gosh my weakness! weakness ko rin yan eh lalo na pag siya gumagawa sakin niyan! Nanghihina ako siya kasi nag sanay ng ganyan sakin tapos sabay hahalikan niya ko sa noo 😭😭"Bakit kaba kasi umalis?" naiiyak na tanong ko!
Tumayo ako kaya tumayo din siya! 😭😭😭
Niyakap niya ko pero nagpupumiglas naman ako😭😭😭 ayoko na kasi.
"Sorryy, Abby Ewan ko! Akala ko kasi hindi pa ko ready kasi masyado pa tayong bata non!" Paliwanag ni Sandro habang nakayakap parin sakin pero umiiyak lang ako habang sinusuntok ko yung dibdib niya! 😭😭 ..
"Di ka pa ready na maging ano? Pero nagawa na natin yon eh!" Sabi kong umiiyak! 😭😭😭 .
"Sorry, pero napag isip isip ko! Na matagal na pala kong ready pero pinipigilan lang ako ng mga taong sagabal satin noon! At natatakot din ako na baka hindi sakin galing yon!" Sabi ni Sandro na parang umiiyak din 😭😭 Nilakasan ko yung katawan ko para matanggal yung yakap niya sakin.
"What do you mean?" Naiiyak mata kong tanong kay sandro! 😭😭😭 Ano ibig sabihin niya don sa natatakot siya? Na hindi sakanya galing yon? 😭😭 ano?
"Sorry, Ab----" Itutuloy niya pa sana yung sasabihin niya ng bigla ko siyang sinampal! 😭😭😤
"Anong tingin mo saken? pokpok? Akala ko ba mahal mo ko? Tapos pagsasabihan mo ko ng ganyan? Ano natatakot ka na hindi siya sayo ng galing!! Ang galing mo naman sandro 😭 Ang kapal ng mukha mo , Iyong iyo siya pero iniwan mo, at ngayon nagtataka kapa na baka hindi siya ng galing sayo? Sige isipin mo kung ano gusto mong isipin!" Sabi ko kay Sandro na umiiyak pinupunasan niya yung luha ko pero sinampal ko ulit siya!
"Bakit ka umiiyak?" Tanong ko sakanya nung nakita ko siyang umiyak nung sinampal ko siya! 😭😭😭
"Slap me, abby! Slap me! I deserve it!" Sabi niya habang umiiyak na nakatingin sakin at nakaturo sa mukha niya ! 😢😨😟😭😭 kahit di mo sabihin yan sasampalin talaga kita!
BINABASA MO ANG
Crazy In Love
FanfictionCRAZY IN LOVE Cast Tom Felton as Justin Policarpio Edna Mae Santos as Hannah Cruz Daniel Radcliffe as Dean Guinto Emma Watson as Samantha Nielsen Rupert Grint as Dylan Apolo Abigail Emeterio as Melissa Gutierez Matthew Lewis...