=================
Tên sách: [HP] tên là sư tử xà
Tác giả: Kaname cửu
Văn án
Leo đối cuộc sống của mình hiện trạng phi thường hài lòng, cho nên phát hiện mình đến rồi dị thế sau, quyết định làm một Muggle
Thế nhưng Vu Sư giới cùng hắn nghiệt duyên dây dưa, đặc biệt Malfoy
Có người nói trước đại Malfoy gia chủ cùng hắn có một chân
Có người nói hiện đại Malfoy gia chủ cùng hắn có gian tình
Có người nói tiểu cái kia là con của hắn
Leo hất bàn: Nguyên bản, ngươi rốt cuộc làm cái gì?
Bản thân xà viện đảng, khả năng xuất hiện hắc sư tử tình tiết, thận nhập !
Nội dung nhãn: HP cường cường sinh con linh hồn chuyển hoán
Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Leo (Voldemort), Lucius ┃ phối hợp diễn: HP một đám người ┃ cái khác:
==================
☆, Ma Thuật sư thay đổi Ma Vương
Đây là một cái ma pháp cùng khoa kỹ cùng tồn tại thế giới, ma pháp bị phổ biến sử dụng, dung nhập sinh hoạt. Mỗi người đều chính mình trở thành ma pháp sư tư cách, nhưng mà điều không phải mỗi người đều có thể trở thành ma pháp sư. Ma pháp là hạng nhất tinh tế phức tạp năng lực, ma pháp sư đi qua các loại giải phóng thức sử dụng ma pháp, mà phân tích, học tập, nhớ kỹ số lớn giải phóng thức phải vô cùng nhiều tinh lực, mà muốn biên soạn ra mới giải phóng thức càng là trắc trở.
Vào đêm, không có nghĩa là một ngày kết thúc, mà là một cái khác ban ngày bắt đầu. Ma pháp hòa đèn màu quang mang đem Tây Tây đồ thị soi sáng như là Thủy Tinh cung điện. Ở nơi này phồn vinh đại hình trong thành thị, dễ thấy nhất điều không phải này cao vót kiến trúc hoặc là huyền phù xoay quanh đường cái, mà là tùy ý có thể thấy được điện tử bình trên tuấn mỹ nam nhân. Đây là toàn dân thần tượng, trên thế giới được hoan nghênh nhất ngôi sao ca nhạc Leo • an đối phương đốn. Hắn quả thực chính là cái này quốc gia linh hồn.
Lúc này nhân vật chính đang làm gì đấy? Leo đang ngồi ở mềm mại trên ghế sa lon tiếp thu phỏng vấn, đối người chủ trì tiêu khiển tính chất mười phần vấn đề thành thạo."Như vậy Leo nghĩ tính tình của mình đặc điểm là cái gì chứ?" Vừa mới trắng ra hỏi qua kén vợ kén chồng tiêu chuẩn người chủ trì đặt câu hỏi. Leo thoáng nghiêng đầu, đen như mực sợi tóc xẹt qua trơn bóng cái trán, hẹp dài trong đôi mắt chiếu ngọn đèn, "Ừm... Chắc là thích nếm thử chuyện mới mẻ vật đi."
Hậu trường người đại diện có lẽ nói là bị ép đảm đương bảo mẫu chức thẻ giai mắt trợn trắng: Nếu để cho những người khác biết, cái gọi là "Thích nếm thử chuyện mới mẻ vật" là chỉ mỗi hai cuối tuần sẽ đổi một tình nhân, sẽ phát sinh cái gì? Không sai, cái này ở máy quay phim tiền nhân mô cẩu dạng ngôi sao lớn kì thực là không có một người tiết tháo bạc tình nam ! Hưởng lạc chủ nghĩa lại không dài tình, quả thực ra vẻ đạo mạo !
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tên là sư tử đích xà
Teen FictionVăn án : Leo đối cuộc sống của mình hiện trạng phi thường hài lòng, cho nên phát hiện mình đến rồi dị thế sau, quyết định làm một Muggle Thế nhưng Vu Sư giới cùng hắn nghiệt duyên dây dưa, đặc biệt Malfoy Có người nói trước đại Malfoy gia chủ cùn...