C E L E S T I N E
Sabi nila masarap daw mag mahal. Ang ganda daw ng feeling pag minamahal ka. Pero ano ba talaga ang feeling ng nagmamahal at minamahal? Mafefeel mo ba ito pag nahanap mo na siya? Siya ba talaga para sayo? Paano kung hindi ka pala niya mahal? Paano din pag walang magmamahal sayo? Kung sabay-sabay naman kaya silang dumating sa buhay mo? Pag-ibig nga naman.
Alam niyo yung feeling na ang dami kong crush? Pinagpapantasyahan ko sila from him to him. Yung feeling na malaman mo biglang may ka fling-fling na pala yung crush mo o di kaya'y may girlfriend na siya? Yan ang masakit. Hanggang sa pagpapantasya lang ba talaga ako?
Na feel niyo din ba yung feeling na love at first sight? Alam kong very common na iyon pero naranasan ko kaya lahat ng mga feelings. Ang feeler ko naman yata pakinggan non. Well, Hindi talaga maiiwasan ang mga feels and chills na yan kasi life is life, fate is fate, and destiny is destiny. Hindi mo yan mababago unless may powers ka.
Para sa akin fate gives me chills, kasi yung 'feeling' na hindi mo alam na nakita mo na pala yung taong para sayo pero hindi mo lang talaga alam. Gaya na lang ng example na ito. Kamag- anak ng kaaway mo yung syota mo o di na man kaya, nanay ng syota yung aling highblood sa mall. Kaya yun, daming connections sa world kasi we have a small world after all, kanta lang ganon?
We never know kailan siya dadating,we will never know kung ano ang takbo ng relationship niyo and most especially we never knew that we've made a mistake in choosing someone who we thought was worth it. Kaya don't do something that you'll regret at the end, kasi alam nating lahat na, nasa huli ang pagsisisi.
What will happen if that someone comes to our life so sudden na hindi ka ready? What if we already knew that someone? Should we ask that someone this question, " What will happen When I see you?".
BINABASA MO ANG
When I See You
RomanceCelestine has been a patient girl. She waited for the right time,for the right man, for the right love. Pero paano ba kung sabay na dadating sa buhay niya ang magpapakabaliw sa kanya, ang magpapaiyak sa kanya, ang magpapatawa sa kanya at higit sa la...