When He Gone

21 0 0
                                    

Prolonged

Bakit ang hilig ng tao mang-iwan ?
Bakit ang hilig ng tao manakit ng damdamin ng tao?
Bakit parati na lang umiiyak ang isang tao?
Bakit pa na bio hung taong ganyan?

IKAW.......OO IKAW. INIWAN KANA BA?SINAKTAN.PINAIIYAK.KUNG OO CONGRATULATIONS ISA KA SA MGA TAONG SAWI KUNG HINDI WAG MO NA GAWIN ......

Ako lang naman si laica Mae Sorren any iniwan ng taong G*G* na Hindi KO Alam ang dahilan niya.Sabi KO sa isip KO baka ? Nag kulang ako o may Mali among nagawa..... Ano nga ba ang nagawa KO.............

BASAHIN NA LANG KAYA NINYU NOOHHH ....PARA MAGANDA ... JOWK

(PS:Sorry kung pic KO hung cover dahil first time KO gumawa and kung may problem a just chat/message me LYKA_AKCCU@YAHOO.COM)





CHAPTER #1

Nandito ako ngayun sa tindahan nag babantay masyadong matumal dahil unti lang ang tao.nakaka-bored naman......

"Laica may iitus ako sayo"sabi ng amo ko Ano te ? Bili ka ng buns sa bakery.sabi nya siya ate Dhen parang nanay KO na rin yan  makabili na nga para matapos na sa Gawain KO..

"Ate pabili ng buns"-All
"Ilan ne" sabi ng tindera "isa lang po Te"

Nandito na ulit ako satindahan.. "Pabili nga"-Lalaki ng "ano po"



(Sino Maya lalaki CUSTOMER LANG BA SYA O PART SYA NG BUHAY NI LAICA.KUNG MAY PROBLEMS JIUST EMAILS ME)

When He Gone Where stories live. Discover now