___Seoul vào cuối đông___
Do tiết trời vẫn còn đông, bầu trời Seoul vào buổi sáng vẫn rất âm u và bên đường vẫn còn tuyết chưa tan. Nó cũng như tâm trạng của một con người không bao giờ dậy sớm khi không phải đi học nhưng hôm nay lại làm được.
Trong lòng cô đang rất rối bời kể từ hôm qua tới giờ. Giá như cô không nghe thấy thì đâu có như bây giờ. Và cũng giá như cô chưa từng gặp cậu thì tốt biết bao! Nhưng cuộc đời không bao giờ có cái được gọi là "giá như"! Chúng ta không thể làm những gì theo ta mong muốn.
Cô là Han Eun Ji. Cô hiện đang học cấp ba ở một ngôi trường có tiếng về âm nhạc. Tất cả các học sinh trong trường hầu như đều có năng khiếu về âm nhạc và nó là một trong số đó. Cô hát rất hay nhưng chỉ bộc lộ khi cô buồn chán hay một mình thôi! Nhưng mọi chuyện đã khác đi kể từ khi cô lên lớp 12.
___ Trường cấp ba abc___
Cô thường có thói quen đến trường sớm rồi ngồi sân sau trường một mình kể từ khi mới vào trường và cái thói quen này đã kéo dài suốt mấy năm qua mà không bị ai làm phiền. Nhưng hôm nay lại khác...
Cô lại đến trường sớm như mọi khi. Vứt cặp trên lớp như mọi khi và mang đồ ăn sáng ra sân sau ăn như mọi khi! 😅😅 Đang vừa ăn vừa nghe nhạc mà phiêu cùng nó, cô hát theo bằng chất giọng trong trẻo, ngọt ngào mà chưa ai có cơ hội được nghe ngoài con bạn hâm và thằng bạn hấp của cô. Giọng cô như hòa cùng gió xuân lành lạnh, nghe mà êm tai, dịu lòng người.
Bỗng thấy có người cô liền ngưng lại mà ăn tiếp. Giả như không có gì. Nhưng cô đâu biết, tiếng hát ấy đã đi vào sâu trong trí nhớ của một người con trai nào đó và cậu cũng đã nhìn thấy dáng vẻ mê người của cô khi cô hát. Và đó chính là định mệnh giúp cô và người đó bên nhau!
_________Lớp 12A2__________
- Này mày biết tin gì chưa?_ Hwang Seo Mi - con bạn thân của cô cuối cùng cũng mò mặt đến.
- Thì mày nói đi. Biết thừa tao không biết còn hỏi!
- Hì hì... À mà hôm nay có học sinh mới chuyển trường từ trường dân lập xyz sang lớp mình đấy! Nghe nói là được trường mình mời về học vì hát hay với cả nhiều tài lẻ về âm nhạc nữa đó! Tao mong là trai đẹp manly !!😍😍😍
- Mày.... mê trai đẹp đến thế à? Mà sao xổ cả một tràng vào mặt tao như thế hả?😒😒
- *cười part n*
Đúng lúc cô giáo vào :
- Các em trật tự nào! Cô có một việc thông báo cho các em đó là...- Có bạn nam mới chuyển vào lớp mình đúng không ạ?_ Seo Mi hám trai bật dậy như lò xo tranh lời Jung bà bà đang nói khiến bả vừa tức vừa mất mặt với học sinh mới.
- Yahh Hwang Seo Mi!_ Jung bà bà trợn lên rằn từng chữ một vào mặt nó_ Thôi lớp này biết hết rồi thì em học sinh mới mau vào giới thiệu đi! Haizzz....
Bạn nam đó bước vào lớp học khiến ai đó thất vọng tràn trề.
- Xin chào các bạn, lần đầu gặp mặt. Mình tên là Byun Baekhyun mong các bạn giúp đỡ trong quá trình mình làm quen ngôi trường này!_ đó là cậu, và cậu nở nụ cười tỏa nắng khiến bọn con gái mê mệt, nhưng cậu để ý cô không có gì hứng thú và cô tỏ ra như chuyện thường xuyên thấy trong lớp rồi.- Được rồi, em mau xuống ngồi bàn thứ hai từ dưới lên còn trống đi không vào học rồi!
- Vâng ạ!
Và cậu có chút vui vui khi chỗ cậu ngồi lại là phía trên của cô trong khi cô chẳng đoái hoài đến cậu.
- Chào cậu! mình là Byun Baekhyun còn cậu?
- Chào! Mình là Han Eun Ji!_ rồi cô nhẹ cười lộ hàm răng trắng sáng của mình khiến cậu hơi ngượng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO fanfic] [Baekhyun] Lời Hứa Ngàn Năm
FanfictionĐọc thì bt ha !! P/s: cho em nói là em lấy ý tưởng từ một bộ phim cũng gần giống vậy nên mọi người đừng hiểu lầm ạ! Klq cơ mà ổng cũng đang đóng phim cổ trang trông như bơi trong bộ đồ vậy á!!