(CVH)

4.6K 76 4
                                    

☆, NO. 52

Hứa Duệ nhảy xuống phi hành khí, thậm chí cũng không kịp cùng canh giữ ở một bên Việt Nhị lên tiếng kêu gọi, mà ngay cả bôn mang chạy nhằm phía trong phòng.

Việt Lăng Thiên đã trở lại! Hứa Duệ cũng là hết giờ học lúc sau mới biết được tin tức, vốn phải lập tức hướng về nhà, nhưng hắn vừa mới huấn luyện hoàn một thân hãn, trên người vẫn là chỉ huấn phục. Đành phải vội vàng đến ký túc xá tắm rửa sạch mới hướng trong nhà đuổi.

Hứa Duệ rất khó lấy hình dung hắn hiện tại kia phân kích động mà nhảy nhót vui sướng tâm tình, khoảng cách lần trước cùng Việt Lăng Thiên gặp mặt, cơ hồ đều nhanh một năm thời gian. Hệ ngân hà hai năm nay cũng không tính thực thái bình, luôn luôn chút ngoại tinh sinh vật tiến đến khiêu khích. Bọn họ đều nhìn trộm đã muốn bị nhân loại cải tạo hoàn thành tinh cầu, càng thêm thèm nhỏ dãi mỹ lệ địa cầu...

Lại một năm nữa a! Lưỡng bào thai Việt Dĩ Hàng cùng Việt Dĩ Tường cũng đã từ một cái chỉ có thể ngoan ngoãn nằm tiểu nhuyễn đoàn tử lớn dần thành năng đi hội chạy, cả ngày đều vui vẻ, nơi nơi ngoạn chơi trốn kiếm lưỡng tuổi tiểu bằng hữu, rất nhanh sẽ bị đưa đi nhà trẻ. Mà Hứa Duệ, tuy rằng chậm lại một năm rưỡi mới nhập học, nhưng bởi vì thông minh có nghị lực, lại có một cái cơ hồ toàn năng lão công cự li chỉ điểm dạy, còn có quân sự thế gia nhà chồng, hắn cũng là thuận thuận lợi lợi địa thăng cấp, trở thành tứ thông trường quân đội ba năm cấp sinh, đồng thời cũng là cơ giáp đã dùng chiến sĩ.

Đi mau đến phòng khách môn khẩu, Hứa Duệ mặc dù vẻ mặt lo lắng, nhưng vẫn là thả chậm cước bộ. Nghĩ rất nhanh nhìn thấy Việt Lăng Thiên, còn có trong nhà hai cái bảo bối, nhịn không được liệt miệng đứng ở môn khẩu vui vẻ một hồi mới thật sâu địa hút một hơi khí bình phục một chút tâm tình.

Theo song bào thai chậm rãi lớn lên, càng ngày càng hảo động, càng ngày càng hảo kỳ, Tiểu Thiên thính đã muốn không đủ nhìn. Việt Dĩ Hàng cùng Việt Dĩ Tường đều thực chán ghét đại nhân đem bọn họ vòng tại kia cái trong phòng, bên trong món đồ chơi đều ngoạn ghét a, bọn họ nghĩ đến bên ngoài đi xem. Vì thế Tiểu Hàng cùng Tiểu Tường mỗi ngày đều ngoạn ‘ vượt ngục ’ trò chơi, tuy rằng mỗi lần đều đã bị bảo mẫu cùng Việt Nhị gia gia ôm trở về đi, nhưng trải qua kiên trì không ngừng nỗ lực, rốt cục vẫn là khai thác bọn họ tân địa bàn - phòng khách.

Lúc này trong phòng khách chính náo nhiệt, Tiểu Hàng thét chói tai cùng ca ca ca tiếng cười, Tiểu Tường ngẫu nhiên nói mấy nói, thanh âm nhuyễn nhu nhu lại dẫn theo điểm lãnh cảm, còn có Việt Lăng Thiên thỉnh thoảng ngăn cản song bào thai tranh cãi ầm ĩ thanh âm. Trong phòng khách trước sau như một món đồ chơi ném đắc đầy đất đều là, liên sofa cùng bàn trà cũng không khả may mắn thoát khỏi. Bất quá đợi cho cơm chiều phía trước, Tiểu Hàng cùng Tiểu Tường sẽ ở Hứa Duệ hướng dẫn thưởng thức cụ đều thu hồi món đồ chơi tương lý đi.

Hứa Duệ đột nhiên rất muốn xem Việt Lăng Thiên cùng hai cái con trai bảo bối hỗ động, hắn liền đứng ở cạnh cửa lén lút thân đầu hướng bên trong nhìn.

Tiểu Tường đoan chính địa ngồi ở hắn yêu nhất đan nhân trên ghế sofa, cầm trong tay chính là nhi đồng bản điện tử nghi. Mặc mắt tròng mắt gắt gao địa nhìn chằm chằm điện tử nghi, thật dài lông mi ở hắn bạch ngọc bàn nộn trên mặt đầu hạ lưỡng đạo bóng ma. Thiển hồng cái miệng nhỏ nhắn mím môi, trên mặt vẻ mặt thập phần thật lòng, hắn đang xem phim hoạt hình: cơ giáp đại chiến ngoại tinh nhân.

Trọng sinh tương lai chi quân tẩu - Nhập NhịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ