Tam lưu nữ tinh -

1.2K 12 5
                                    

==================

☆, đệ 1 chương

Buổi tối chín giờ bán, đối với rất nhiều người mà nói, ngày này gần nghênh đón vĩ thanh.

Thế nhưng đối với bạch hạc dụ mà nói, này bất quá là dài dằng dặc một ngày đêm bắt đầu.

Quần áo chăm chú ràng buộc thắt lưng phúc thiết kế làm cho nàng nhịn không được hít sâu một hơi, nàng ngồi thật lâu xe, hiện tại đầu óc còn có điểm ảm đạm, nàng lấy tay lung tung vỗ vỗ tóc, cường đả khởi tinh thần, ngẩng đầu nhìn xem cách đó không xa yến hội hội trường đại môn.

Từ cái này góc độ xem, có thể thấy mở rộng đại môn bên trong thế giới xanh vàng rực rỡ, bóng người xước xước, bạch hạc dụ thùy mâu —— nàng thực sự muốn-phải bước vào kia phiến môn sao? Nàng nội tâm đương nhiên là bài xích , thế nhưng đầu cũng không dừng giục bản thân nhanh lên một chút đi vào...

Thế nhưng không kịp chờ nàng ngẫm nghĩ, đã có người vì nàng làm ra lựa chọn.

"Còn đang ma thặng cái gì?" Của nàng người đại diện Jan đứng ở mở cửa xe trước khéo tay chống nạnh khéo tay nhìn điện thoại di động, kia trương nùng trang diễm mạt trên mặt tất cả đều là không nhịn được thần sắc, "Nói cho ngươi, ngươi mọi người tới rồi người này, cũng đừng lại lấy cái gì kiều , còn không cần thiết có người để ý ngươi đâu."

Giọng nói của nàng thật sự là thái bất hảo, làm cho bạch hạc dụ có bất hảo liên tưởng, chỉ cảm thấy bản thân nha toan tới rồi nha tào.

Nàng từ trong xe xuống tới, làn váy quá dài, không ai nâng, mười hai tháng gió lạnh một qua, □□ tại ngoại da thịt tề xoát xoát nổi lên một tầng nổi da gà.

Đây là một hồi thương nghiệp nhân vật nổi tiếng tư nhân tụ hội, các giới nhân vật nổi tiếng đô hội tham gia —— nghe đi tới đảo có đúng hay không như vậy "Tư nhân", có người nói là như thế này, Jan không biết từ nơi này đắc tới tiếng gió thổi, nàng cẩn trọng đem nàng thủ hạ kia mấy người cận có tuổi còn trẻ nữ nghệ nhân bài cùng một chỗ, cuối cùng thiêu tới lấy đi, lấy ba đẹp , trong đó thì có bạch hạc dụ.

Bạch hạc dụ là nhà này danh không lịch sự truyền đạt kinh điển Nho Gia tể công ty lý hỗn đắc kém cõi nhất nghệ nhân, hát không được, mệt nhọc mặt than, cùng công ty mọi người người tế quan hệ soa đến đỉnh điểm.

Nhưng nàng có một lớn nhất ưu điểm.

Nàng lớn lên đẹp.

Nàng đều không phải thanh thuần hình, cũng không phải quyến rũ động nhân hình, người khác xem nàng dùng hình dung từ cũng nói không nên lời một nguyên cớ tới, nhưng cuối cùng thiên ngôn vạn ngữ đô hội chỉ có hai chữ "Đẹp" .

Nói trắng ra là, đẹp đắc không đặc sắc, bạch hạc dụ nhìn trước mặt hai người đồng Jan hôn nhẹ nhiệt nhiệt vừa nói chuyện nữ nghệ nhân, tự giễu mà nghĩ.

Hội trường lý đã có rất nhiều người, y hương tấn ảnh, lờ mờ, ngọn đèn đánh ra tia sáng đem toàn bộ phòng khách ánh đắc xanh vàng rực rỡ —— cũng mới có thể đều không phải tia sáng vấn đề, là ở đây vốn có thì tráng lệ.

Tam lưu nữ tinh - Bạch Lộ Vi Yến. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ