Phần Không Tên 2

516 11 0
                                    


Bạch hạc dụ "Nga" một tiếng.

Trang nghiên đoản tóc rất dễ xuy kiền, không lập tức làm, bạch hạc dụ có chút lưu luyến mà đem bản thân ngón tay từ trang nghiên phát gian rút ra.

Nàng nói rằng: "Ta cùng Sở Thiên âm vỗ mv đâu."

Trang nghiên đạo: "Tốt a."

Bạch hạc dụ trất trất, lại nói: "Ngươi biết không? Lần trước, ngươi mong muốn ta đi thử xem minh thiên cầm cái này vai, ta... Ta thành công ."

Trang nghiên quay đầu đến xem nàng.

Bạch hạc dụ ánh mắt là như vậy tràn ngập chờ mong, giống như một cái làm được rồi đề mục đợi lão sư ca ngợi hài tử.

Trang nghiên khẽ cười : "Ngươi làm tốt."

Bạch hạc dụ thoáng cái bật cười.

Nàng nói ngữ khí cũng đều dễ dàng rất nhiều: "Cảm tạ, ta thực sự đã cho ta làm không được , thế nhưng vừa nghĩ đến ngươi, ta thì..."

Tựa hồ là bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, lời của nàng líu lo mà chỉ, trang nghiên thiêu mi: "Làm sao vậy, ngươi thì... ?"

Bạch hạc dụ cúi đầu.

Trang nghiên ôn nhu hỏi đạo: "Ngươi làm sao vậy?"

"Ta thì... Nghĩ bản thân có thể làm được." Bạch hạc dụ bỗng nhiên ngẩng đầu, "Ta... Ta... Trang nghiên, ta đối với ngươi..."

Nhưng mà, thì ở phía sau, trang nghiên đặt ở sô pha thượng điện thoại di động vang .

Bạch hạc dụ chuyển qua đầu nhìn.

Là một cái tiếng Anh chữ cái "l" .

Trang nghiên hơi nhíu mày, cầm lấy điện thoại di động, quay bạch hạc dụ làm một cái chớ có lên tiếng thủ thế, đứng dậy hướng ra ngoài đi đến tiếp nghe xong điện thoại.

Bạch hạc dụ than ngồi ở sô pha thượng, giống như bị tháo nước toàn thân khí lực, không biết bản thân giờ này khắc này ứng với nên biểu tình.

Trang nghiên rất mau trở về tới.

Nàng thấy bạch hạc dụ còn ngồi ở sô pha thượng, hỏi: "Ngươi làm sao vậy? Nga được rồi, vừa ngươi muốn nói..."

"Không có gì!" Bạch hạc dụ phi khoái mà cắt đứt nàng, "Không còn sớm , ta ngủ, ta ngày mai còn muốn vào tổ đâu."

"Ở nơi nào chụp?" Trang nghiên hỏi, "Ta tống ngươi đi."

"Không cần, " bạch hạc dụ vội vã xua tay, "Ta bản thân đi có thể ."

Nàng nói, trốn giống nhau dường như phi khoái mà về tới bản thân gian phòng.

Nàng giữ cửa đóng chặt, cả người theo môn hoạt ngồi dưới đất.

"Ta thật vô dụng..."

Nàng nhỏ giọng nỉ non , nhịn không được đem đầu vùi vào bản thân tất cái trong lúc đó.

Này một đêm, bạch hạc dụ không có ngủ .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 20, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tam lưu nữ tinh - Bạch Lộ Vi Yến. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ