Chap I:

34 2 2
                                    

Tôi là Vương Nguyên... một cậu bé bình thường như bao cậu bé khác... Vẫn như thường lệ. Con sâu ngủ nướng vẫn quấn quanh người tôi...

Đến gần 7h sáng, gần vào học mà tôi vẫn quấn chăn ngủ trong mùa đông lạnh giá. Phải chờ đến khi mẹ tôi gọi dậy thì tôi mới mở nổi con mắt sau giấc mộng dài.

- " Tiểu Nhi, dậy đi học nào con. Muộn rồi đấy" - chất giọng dịu dàng của mẹ tôi cất lên phá tan giấc mộng đẹp của tôi.

-" Ưmmm... Mấy giờ rồi vậy mẹ..?" - tôi đành ngồi dậy để tỉnh ngủ rồi cất cái giọng trong veo của mình lên.

-" Gần 7h sáng rồi đấy. Con làm vệ sinh nhanh mà còn ăn sáng nữa. Ngày đầu tiên không thể để như thế được." - mẹ tôi cười xoa đầu tôi rồi đi xuống nhà bếp.

-" Mẹ a~~~... Con lên trường đây..." - tôi chạy xuống nhà bếp sau khi làm vệ sinh xong.

-" Con cầm lấy thức ăn này... Đi cẩn thận nhé. Con học tốt nhé." - mẹ tôi đưa 1 hộp đồ ăn rồi tiễn tôi ra ngoài.

-" A~~... Sao mình lại dậy muộn thế này chứ.. Mai nhất định phải cài báo thức... Nhất định." - tôi lẩm bẩm 1 mình trong khi vẫn xách cặp chạy đến trường.

"RẦM"

- " Aisss dass.. Cái gì thế này ..? Không lẽ mình đâm trúng cột điện." - tôi ngước mặt dậy định nhìn cái vật mà tôi đâm trúng... nhưng chói quá. Chỉ thấy giống như cột điện vì nó khá cao. -.-

-" Là tôi." - một cái giọng khá khàn cất lên, đôi mắt vẫn chằm chằm nhìn tôi như vật thể lạ.

-" A~~.. tôi thực xin lỗi anh. Anh không sao hết chứ..?" - tôi phát hiện ra đó không phải cột điện nên phải bất dậy xin lỗi người ta.

-" Cậu... Làm tôi trễ giờ học" - anh ta vẫn cất cái giọng khàn đó lên. Chắc là bị ốm mới khỏi nên mới khàn như thế.

Nhắc đến học tôi mới ngơ người ra... Hình như tôi bị muộn học. Lại là ngày đầu tiên nữa chứ.

-" Tôi xin lỗi... Nhưng tôi bị trễ học. Có thể cho tôi đi trước được chứ... Lần sau nhất định tôi sẽ đền cho anh mà." - tôi cúi chào anh ta rồi xách cặp chạy đến trường.

Trường Bát Trung là ngôi trường mà tôi đang chuẩn bị theo học. Ở đây khá rộng và tiện nghi. Là một trường chuẩn nên mẹ tôi rất ưng ý cho tôi theo học... Tôi vừa đến cũng là lúc cổng trường sắp đóng. Phải xin mãi họ mới cho vào..

- Lớp 4-b -
-" Chí Hoành a~~.. Hôm nay tớ vừa mơ giấc mộng lạ lắm." - tôi chạy lại đập vai cậu bạn ngồi cùng bàn với tôi.

-" Mộng lạ ư..? Kể tớ nghe nào" - cậu bạn Chí Hoành nhe răng cười.

-" Tớ mơ... Có anh chàng nào đó.. Đẹp lắm a~~... làm quen với tớ đấy. Nhưng mà là con trai mà. Nên không thể được." - tôi vừa kể vừa diễn tả khiến cậu bạn tôi phì cười trước cái cách diễn tả khác người đó của tôi.

-" Cậu kể được rồi. Có cần diễn tả thế không hả..? Mọi người đang nhìn cậu đấy." - Chí Hoành che miệng cười.

Tôi ngượng chín mặt. Liền úp khuôn mặt của tôi xuống bàn nằm ngủ. :)

-" Vương Nguyên. Em đưa quyển sổ này lên phòng Hội Trưởng Hội Học Sinh được chứ. Cô có việc nên không đưa lên được.. Phiền em vậy." - giáo viên chủ nhiệm lớp tôi tỏ ra khá ngại khi phiền tôi như vậy.

-" Không sao đâu ạ.. Cô cứ đưa em đi. Em sẽ mang lên cho cô." - tôi đón nhận quyển sổ rồi nở nụ cười trấn an cô.

-" Thế thì làm phiền em vậy. Ở dãy B lầu 2 nhé." - cô nói rồi nhìn tôi chạy đi.

"Cốc...cốc..."

-" Vào đi."
-" Hội trưởng a~~.. có quyển sổ cô Lương cần đưa gấp ạ" - tôi đẩy của bước vào.

~~~~~~ END CHAP I ~~~~~~
#L: tác phẩm đầu tay của một đứa con trai như au :) nếu không hay mong mọi người góp ý để ad cố hoàn thiện hơn nhia.. :* ad sẽ nhận gạch đá để xây nhà. :))) hết chap I rồi. Cùng hóng chap II nhie. :*

[ Khải-Nguyên ] Hoa Bồ Công Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ