Prologue

1 0 0
                                    

Every human creature has the capacity and the capability to love. Sino nga ba ang taong hindi marunong magmahal? isang malaking kalokohan na ata kung sa buhay mo, ay hindi ka na in love.

" Oy Niki, kanina ka pa namn nakikitang naktingin dn kay-----" tinakpan ko agad ang bibig niya.

" Shh..... could you just keep your mouth shut, Hya?"

" Crush mo siya, ano?"

Umiling ako at napansin ko angbahagyang pagkunot nang noo niya. Ibinalik ko ang tingin sa lalaking may hawak na ngayon nang bola. " I love him."

--------------------

Me, I love the feeling of being in love and being loved by someone you also love. When we love, wala tayong pakialam kung tama ba ito o mali.

' Walang mali sa pagmamahal,' ika nga ng iba. Maaaring oo, maaai ring hindi.

" I know this is wrong. Pero Niki, I love you and I don't know how to hide it anymore....."

He didn't let me say a word, at the moment I open parted my lips to utter a  word is the moment he claim my  lips.

-------------------

Kasi ako, naniniwala ako na ang mahalin siya ay ang pinakatamang nagawa ko sa tanang buhay ko. I never regreted that. Kahit pa sabihin nilang maling-mali ito sa mata ng iba at nang diyos. Mahal ko siya and that's all I know. Judge me. Hate me. I don't care.

" Niki, let's stop this."

Napakunot noo a ako. " Stop what?"

" This. This isn't right. Di pwedeng maging tayo. And you know the reason. Were--------"

I didn't let him finish his words. Kung kinakailangan kong sumugal, susugal ako.

I'm Niki Lyle Alonzo and this is my Sweetest Mistake.

©Aika_Dee

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 30, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SWEETEST MISTAKETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon