PRANK HARANA

13 2 0
                                    

8:00 PM papunta na ako sa kwarto ko nang biglang may umaawit sa labas nang bahay namin hindi ko narin pinansin baka kasi may tumatambay nanaman sa labas ng bahay namin may upo'an kasi sa labas ng bahay...

Dawn halika tignan mo may nanghaharana sayo" Sabi ni ate Tin.

"What? Are you sure?" tanong ko sa kanya

Lumabas ako sa kwarto ko at pumunta sa labas...

"Ate naman akala ko ba ako ang hinarana hindi pala yung kapitbahay pala natin" sabi ko sakanya.

"Dawn I just want you to see kung paano hinaharanahan ang isang dalaga" Ate said

"Well ate i don't have time for that harana thing gusto ko lang mag fucos sa pagiging teacher." I said

"WELL Good Luck sa pagiging best teacher in the world" Ate said

Nakahiga na ako sa kama ko... Bigla nalang akung napaisip kung ani nga ba ang feelings kapag hinaharana ka...Ewan ko bakit ko to iniisip... Gusto ko din magaya kay ate tin na hinara ni kuya cliff noong nanliligaw pa sya kay ate....

I think Ate is so bless kasi mayroon na siya Loving boyfriend at magiging asawa na nya...

(Pumasok sa isip ko) EW bakit ko ba to iniisip Ew I don't like it.. Natulog na ako..



5:00 AM na maaga akung gumising nag luto muna ako nang almusal ko nung matapos na akung mag luto ay nag ready na ako kinain ko na ang almusal at nung nag 7:00 AM ay pumunta na ako sa school..

Good Luck first time akung mag teach ng mga students na iba-iba pero ok lang kasi HIGHSCHOOL ang tinuturo'an ko... Grade 7

Hindi ko pa kilala ang iba kung Co-Teacher Pero may Co-Teacher ako na subrang pogi OMG Hahahahahahah

Mayroon din akung Co-Teacher na Cute at siya yung naging close ko sa school na yun..

LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon