Papunta nanaman kami sa Davao para mamasyal gusto kasi ni mama na makilala ang kanyang half sister na si Tita Marie...
Magkakilala na sila pero hindi pa sila nag meet ng personal kaya kami pumonta sa Davao para makita siya at ang family nya....
Malapit na kami sa bahay ni tita marie.. pag labas namin sa van ay agad nag yakapan si mama at si tita marie...
Niyakap rin ni Tita Marie Kaming magkapatid... Ako ang unang niyakap ni tita.....
Pagkatapos naming mag yakapan ay pumasok na kami sa bahay nila....
Ang Ganda ng bahay nila subrang laki chaka sila nalang dalawa ni Tito Manuel yung mga anak kasi nila nasa ibang bansa na....
Doon na ako naka tambay sa kwarto na tinuro ni tita yun daw muna ang kwarto namin ni ate ngayon na nandito kami....
Ting Ting Ting
Tunog ng cellphone ko may nag text sa akin... Excited akung eh open ang cellphone ko...
Hello
Who is this?
This is me Jheff.
Ahh ikaw pala jheff..
Kumusta ang Davao Dawn?
Ok lang naman paano mo nalaman na nandito kami sa DAVAO?
Nag tanong ako sa pinsan no na Khing..
Ahh... Kumusta?
Ok lang.. Ikaw ba?
Ok lang....
Ahh anong ginagawa mo ngayon?
Ahh nandito lang ako kwarto nagpapahinga napagod kasi ako sa biyahe.
Ahh Sige mag pa hinga ka muna... Napagod ka kasi text nalang ako mamaya...
Ahh ok.
Mag reply ka mamaya ha.
Ok.
Nagtuloy-tuloy ang aming pagiging textmate....
Isang gabi nag tetext kami kinausap ako ni ate..
Dawn sino ba yang ka text mo..
Ahh Si jheff te.. Friend ko sa Leyte.
Ahh ... Baka Boyfriend muna yan..
Hindi no.. hahahahahaha
Eh bakit ka kinikilig?
Ate Hindi naman ako kinikilig ahh...
Simula nun ay palagi na akung inaasar ni ate....
Palagi narin kaming nag tetext naging close na nga din kami sa cellphone.....
Subrang Sweet niya sakin.. Maalahanin at palaging nagpapatawa.. Natutuwa nga ako sakanya kapag nag tetext kami oh tumatawag sya....
In my mind Happy ako kapag nanjan sya.. Charot.. Nakakakilig
BINABASA MO ANG
LOVE
RomanceIto po ay Love Story ng isang Teacher. Please Vote. ♥ Thank you Very Much ♥♥