Meisha's POV
"Tabi andyan na si Miss Meisha!!!!!" Halos magpanic ang mga estudyanteng nagkalat sa may kantina.
Nagsitabihan ang mga estudyanteng nagkalat.
Andito ako ngayon sa kantina at balak kong kumain (A/N:Psh. Ano pa bang pwedeng gawin dyan) Wag mo kong simulan author istorya ko to hindi sayo shut up ka nalang.
At heto na naman. Umupo ako at tinawag ang aking mga alalay.
"Ibili mo nga akong isang juice at isang fries" gutom na talaga ako. -_-
"Aye aye!" Sigaw ng isa kong alalay. haish. San kaya ako makakahanap ng totoong kaibigan? Ooopps.Nakalimutan kong magpakilala.-_-
Hi ako nga pala si Meisha Gonzaga. 13 years old. Taga Batangas. kinatatakutan ng mga estudyante dito sa Batangas National University. Tama ang nabasa niyo. Kailangan ko ng kaibigan. Hindi sa pilian akong kaibigan ayoko lang sa mga plastik.
Pero, ang saya magkaroon ng kaibigang plastik! Ehe. Una kasi sinasakyan ko trip nila then ginagawa lo ginagawa nila. -_-
Flashback
"Hi mei" bati ng plastik na to. Kala nya di ko alam ginagawa nyang pagpaplastik saken. Tsk. Nakalimutan nya ata na ako si Meisha Gonzaga.
"Aw. Hello my frend" bati ko.
"What brought you here?" What brought me here? Tsk.
"Ah. Sorry Jane. Ayoko kasi na makipagplastikan sayo di ko na trip yang trip mo."
Sagot ko."Huh? Anong ibig mong sabihin mei?" Aangal pa.
"Alam mo Jane di ako tanga. Maninira ka na nga lang sa nakaharap pa ako"
"What did you--" *pak! Napahawak sya sa kaliwa nyang pisngi. Nangigigil na ako e.
"Don't me" saka ako tumalikod. Ano akala niya saken? Kala nya mapapaikot nya ako. Ang isang Meisha Gonzaga mapapaikot ng isang nobody. NO WAY.
End of Flashback.
Napapangiti ako tuwing naaalala ko yun. Inikot ko ang tingin ko dito sa kantina na at may nahagip ang aking precious eye.^O^
Si Troy Sebastian Medina.
Ang isang lalaking nagpapatibok ng puso ko. ❤
ITUTULOY.
Hi new story again! *^▁^*
Vote,comment and be a fan.
BINABASA MO ANG
Meisha's University
Teen FictionA girl who needs love and care. Walang puso, terror, at kinatatakutan ng mga estudyante. May magpapalambot pa kaya ng kanyang puso?