CHAPTER 9

2 0 0
                                    

ANgel POV

"Pwesi ba angel bigyan mo nanan ako ng oras para mapag isa" He say that without even knowing kung anong epekto non sa akin kung anong mafefeel ko na kung anong mangyayari sa amin <|3 What did I do ba ha? Why he's acting like that don't tell me he's jealous with lester? And why? Sya lang nag sabi na friends lang kami forever na hanggang don lang yun tapos ano tong kinikilos nya ngayun? Nangdito ako sa field ngayun grabi ang ginaw niyayakap ko lang ang sarili ko , and suddenly man naramdaman akong may naglagay ng jacket sa akin tinignan ko sya , Hays si lester lang pala :)

"le le lesster? " Sabi ko

"Yap :) " Sabi nya in a cold why

"Thanks *sniff* *sniff* " Ano bayan umiiyak na ako dahil kay liam p*tang ina ayoko nito ayokong umiyak dahil lang sa isang lalaki T_T

"Wa-waiit are you crying? But.. " hindi ko na sya pinatapos niyakap ko nalang sya at halatang gulat sya sa ginawa ko .

"Don't say one word , all I nees now is a warm hug , Bakit ganon lester bakit kung kailan kailangan ko sya dyan naman sya wala T_T dati lagi naman syang nangdyan :(((( " Hindi ko na alam kung anong pinag sasabi ko basta ang alam ko nasasaktan ako at yun na yun hanggang sa wala na akong makita nagdilim na ang panigin ko ....

(A/N: Guys vote po please Notice my story )

WRONG TIMING Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon