Có lẽ đã qua rất nhiều rất nhiều năm, một một giáp, hai giáp, ba, bốn cái, năm... Vô số vô số thời gian, ở vô tận thời không trong, đối với chính mình vô tận sinh mạng người mà nói, kỳ thực cũng không có bao nhiêu ý nghĩa.
Ở rất nhiều năm sau đó, hắn lại mang Thị Phi đi chủ tinh nhìn.
Xé ra chủ tinh hoang vu đích bề ngoài, thâm nhập địa tâm, thế là thấy kia xoay tròn thế giới ——
Cái này kêu là làm luân hồi.
Chỉ là ở Đường Thời đích trong mắt, nếu nói luân hồi là không tồn tại đích.
"Tua quay về không thấu đáo có bất kỳ ý nghĩa gì, bởi vì không có ký ức. Trong mắt của ta, ký ức mới là một người sinh tồn căn bản, thất tình lục dục vì ký ức dựng lên, nếu không có ký ức, liền không tồn tại các loại ý nghĩ xằng bậy và hỉ nộ ái ố. Bởi vì mặc kệ ban đầu là nhiều chuyện trọng yếu, ở ngươi mất đi ký ức đích trong nháy mắt, cũng đã trở về đáo hư vô trong, cho rằng chưa từng có xảy ra. Mất đi ký ức, đối một người mà nói là tân sinh."
Thế tục trong truyền thuyết luân hồi, luôn luôn muốn tiêu thất ký ức đích, đem kia nói thành là một người đích lục đạo luân hồi, thế nhưng Đường Thời đích quan điểm có thật không không giống người thường.
Lục đạo luân hồi nói đến, Thị Phi rất rõ ràng.
Hắn đứng ở nơi này chủ tinh bên ngoài, nhìn Đường Thời chắp tay sau đít, trong hai mắt mơ hồ chủ kia tinh trong xoay tròn quang mang, lại không nói chuyện.
"Chẳng lẽ là ta nói không đúng? Hoặc là ngươi có cái gì khác cái nhìn?"
Đường Thời nhịn không được hỏi hắn, chỉ là ánh mắt của hắn, vẫn không có từ này kỳ diệu huyền ảo đích cách trạng thái đông tây thượng dời trở về.
Thiên đạo cửu quay về cũng chưa chết, thiên đạo cũng là bất tử bất diệt, chỉ là thiên đạo hóa nhân, trở nên hữu tình, hữu tình lại có ký ức, nhưng khi một đoạn này ký ức tiêu thất, cửu quay về cũng liền một lần nữa biến thành không có ý thức đích pháp tắc.
Đồng lý, thật lâu trước bị Đường Thời giết chết đích địa đạo Tây Vương Mẫu cũng giống như vậy.
Thị Phi nói: "Ký đã trường sinh bất tử, hà tất vẫn còn quan tâm việc này?"
Đường Thời quay đầu lại, rốt cục nhìn hắn, "Ngươi sao không thèm nghĩ nữa, nếu là có một ngày đêm, ta cũng cùng thiên địa chi đạo như nhau, bị người giết, biến mất tất cả ký ức, một lần nữa biến thành mấy cái này cách, nếu nói trường sinh bất tử, vẫn còn có ý nghĩa gì?"
Mất đi ký ức đích Đường Thời, hoặc là một lần nữa lai một lần Đường Thời, đâu hay là hắn ni?
Hoàn toàn tiêu ma rơi tất cả ký ức, cũng không có nghĩa là trước Đường Thời vì mình bày cuộc thời điểm cái loại này xóa đi. Hắn nếu là đem ký ức đều tiêu ma, một lần nữa hóa thành cách, như vậy cố gắng hàng tỉ năm lúc sau còn có thể đản sinh ra một đông thơ Đường Thời lai, nhưng này không nhất định là hắn rồi.
YOU ARE READING
[QT] PN - Dị thế thần cấp giám thưởng đại sư
Teen FictionTên: Phiên ngoại dị thế thần cấp giám thưởng đại sư Tác giả: Thời Kính Độ dài: 4 phiên ngoại Bao gồm --- p1| Thời gian tuyến và không tồn tại đích đệ tứ p2| Gió to thổi không tiêu tan tuyết bay trời quang ...